ศิราณี ดารา ฤาษี จอมยุทธ์(2) มีแบบทดสอบพร้อมเฉลย


แบบกรอกคะแนน
หมายเลขบันทึก: 342915เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2010 23:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2014 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

เคยทำแบบทดสอบนี้ค่ะ

ตอน ป.ตรี ทำทุกปี เปลี่ยนไปทุกปี ค่ะ

คนเรามีเปลี่ยนแปลงไม่มากก็น้อยค่ะ แค่เราพยายามคัดเลือกเอาแต่บุคลิกดีๆใส่เข้ามาในอุปนิสัย ... ขอให้มีความสุขกับการได้อยู่ร่วมกันค่ะ

เป็นแบบประเมินที่ทำให้ผมรู้จักรกับตัวเองมากขึ้น ณ วันที่ 31/05/2555 ผมเป็นนักศึกษาคณะวิศวะกรรมเครื่องกลของมหาลัยราชมงคลขอนแก่น ได้ทำแบบประเมินนี้ รู้สึกดีใจมากที่ได้ ท่านวิทยากรณ์ที่เก่งและเชี่ยวชาญ มาแนะนำสิ่งต่างที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน ขอขอบคุณมากครับ

ได้ยินแบบนี้ก็ชื่นใจแล้ว ขอให้สิ่งที่ได้เรียนรู้นี้อยู่กับเราไปตลอด แล้วเราจะมีนิสัยที่เป็นที่รักของทุกคนค่ะ

ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ และมีประโยชน์..คับ..

ขอบคุณนะคะอาจารย์ มีสาระดีๆมากค่ะ  #ECON#

ขอบคุณสำหรับแชร์สิ่งดีๆครับ ผมอยากขอไฟล์ได้หรือเปล่าครับ จะลองไปทำกับพนักงานในบริษัทครับ

ลิงค์ที่แปะไว้มันดาวโหลดไม่ได้ครับ

ขอบคุณครับ

โหลดได้แล้วค่ะ อัพโหลดแล้วค่ะ

ผมขอนำไปใช้ประโยชน์ด้วยนะครับพี่เก่ง ขอบพระคุณครับ

ปิติพัฒน์ นิตยกมลพันธุ์

ผมขอนำไปใช้ประโยชน์นะครับ อาจารย์เก่ง ขอบคุณครับ

ขอนำไปใช้เพื่อประโยชน์ของวิชาชีพ เป็นแบบประเมินที่น่าสนใจมากค่ะ ขอขอบพระคุณสำหรับงานดีๆ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท