กิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ศรช.ลุมพลี ศรช.คลองสระบัว ศรช.สวนพริก


ค่าย English camp สู่ชุมชน
      วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2553  ศรช.พื้นที่เพื่อนบ้านใกล้เคียง อันได้แก่ ศรช.ลุมพลี ศรช.คลองสระบัว และ ศรช.สวนพริก นำทีมโดย อ.รุ่งรวี  ธนะบุญ หัวหน้ากศน.ตำบลลุมพลี อ.เมตตา ชิงช่วง หัวหน้ากศน.ตำบลคลองสระบัว อ.ชิษณุพงศ์ เข็มนาค หัวหน้ากศน.ตำบลสวนพริก ร่วมด้วยครูอาสาสมัครในพื้นที่ อ.น้ำฝน  อรรถโสภา และ อ.ศิริรักษ์  ท่าสระ พร้อมได้กำลังเสริมมาช่วยจัดกิจกรรมนันทนาการ ตัวแม่ อ.นวพร คุณีพงษ์ 
       จัดโครงการเพื่อพัฒนาผู้เรียนในกิจกรรมค่าย English camp สู่ชุมชน ให้กับนักศึกษาในพื้นที่เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมโยงเครือข่ายในพื้นที่ให้ได้พบปะและเปลี่ยนประสบการณ์ในการเรียนรู้กันได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าของสถานที่คือ อบต.ลุมพลี ให้ใช้สถานที่ในการจัดกิจกรรม
      โดยเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจาก โรงเรียนประตูชัย ครูปิ่นภพ และ อ.คริสโตเฟอร์ ที่จัดกิจกรรมให้เราอย่างสนุกสนาน สอดแทรกสาระความรู้ในการใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน
 
        นักศึกษาได้ฝึกพูด การสนทนา ร่วมถึงการฝึกเขียน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน บรรยากาศเป็นกันเอง ทำให้ผู้เรียนเพลิดเพลินไม่น้อย
 
       

 ภาพกิจกรรมบางส่วนค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 339995เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2010 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ดูแล้วคงสนุกกันน่าดูเลยนะคะ :-)

บรรยากาศวันนี้ ทั้งคุณครู และนักศึกษา รวมถึงวิทยากร รู้สึก very Happy เป็นอย่างมาก รวมถึงได้ความรู้ที่จะทำให้นักศึกษา สามารถที่จะนำความรู้ที่ได้จากการเข้าอบรมในครั้งนี้ไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน กับการเรียนที่นักศึกษากำลังศึกษาอยู่ ซึ่งนับว่ากิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ของ ศรช.ลุมพลี ศรช.คลองสระบัว ศรช.สวนพริก ประสบผลสำเร็จ ดังกับจุดประสงค์ที่ได้ตั้งไว้

จัดกิจกรรมต่าง ๆ กันเป็นประจำ จนมีทักษะ คล่องเป็นตัวแม่กันหมดแล้ว
เก่งอย่างนี้ จะทำงานอะไรหน้าที่ใดที่ไหนก็ได้ อนาคตเป็นผู้บริหาร 100 %

ขอปรบมือให้คนหลังเลนส์ดัง ๆ เลย เก่งจริง ๆ ขอบคุณน่ะค่ะที่ Add รูปให้ ขอบคุณหลาย ๆ แรงน่ะมีมากแต่ใช้ไปกับงานอื่น ซะมากกว่า

ขอบคุณทุกท่านนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจ

เป็นกำลังใจให้กับคุณครู กศน.ทุกท่าน กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนสู่ชุมชน จะเกิดประโยชน์สูงสุดเมื่อครูเห็นว่าผู้เรียนเป็นศูนย์กลางและผู้เรียนมีความสำคัญ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท