5 เทคนิคสวยง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น


5 เทคนิคสวยง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น

        

             ผลการวิจัยบอกว่าผู้หยิงที่ต้องแต่งตัวสวยๆ จะรู้สึกดีและมีความสุขขึ้นโดยอัตโนมัติ ถ้าอย่างนั้นเรามาสวยวันสวยคืนกันเถอะ...เพราะความสุขคือของขวัญที่เราสรรหาให้ตัวเองง่ายที่สุดแล้ว

                              1. ลิปแดงแรงได้ใจ                                         

                                   ตอนนี้สาวๆ เค้านิยมแต่งหน้าโทนนู้ดแบบเรียบๆซึ่งจะว่าสวยมันก็ใช่ แต่จะว่าจืดก็ไม่ปฏิเสธ แต่คุณลุกขึ้นมาปฏิวัติวงการด้วยการทาปากแดงสดใส คุณจะกลายเป็นคนที่ดูสะดุดตาที่สุดในกลุ่มไปโดยปริยาย นี่ล่ะ คือการเล่นกับแฟชั่นแต่ไม่ต้องตามแฟชั่นจัด จนไม่รู้ว่าอะไรที่เหมาะกับเรา

          2. สวยด้วยผิวน้ำผึ้ง

              ช่วงนี้แฟชั่นผิวขาวใสกำลังมาแรง แต่ถ้ามองไปทางไหนก็เห็นแต่ความขาวมันก็ดูจืดตาอยู่เหมือนกัน นานๆ ที่ถ้าคุณจะลุกขึ้นมาอาบแดดหรือทาครีมที่ทำให้ผิวเป็นสีแทนบ้างก็จะสวยขแปลกตาไปอีกแบบ แต่อย่าลืมแต่งหน้าโทนสีกุหลาบหรือโทนส้มให้เข้ากับสีผิวด้วยนะ แค่นี้ล่ะสวยแจ่มเจิดจรัส!

          3. ยิ้มสวยไม่พกคราบ

              คราบเหลืองที่ติดอยู่ที่ฟันทำให้รอยยิ้มของคุณดูหมองไปเยอะ ถ้าเป็นไปได้สาวๆ จึงน่าจะแบ่งเงินช้อปปิ้งมาขัดฟันให้ขาววิ้ง หรือถ้างบน้อยจะใช้ผลสตอเบอร์รี่สดขัดแทนก็ได้ ทำไปทุกวันฟันจะค่อยๆ ขาวขึ้นเอง พอฟันสวยแล้วอย่าลืมแจกยิ้มบ่อยๆ ให้โลกรู้ว่าคนสวยอารมณ์ดีอยู่ตรงนี้จ๊ะ

          

              4. กินดีมีสุข

              ความสวยที่มาจากภายใน ก็คือต้องสวยบวกสุขภาพดี และอาหารการกินนี่ล่ะที่จะเป็นเมคอัพอาร์ติสต์เนรมิตความงามให้เรา นอกจากจะกินอาหารให้ครบห้าหมู่แล้ว สาวๆ ควรเน้นทานผัก ผลไม้และธัญพืช ซึ่งมีแร่ธาตุสูง ไขมันต่ำ และอย่าลืมดื่มน้ำวันละแปดแก้วโตๆ ด้วย ทำห้ได้ตามนี้จะไม้สวยก็ให้มันรู้ไป

          5. เปลี่ยนสีหน้าช้าๆ

              เวลาที่เราเลี่ยนสีหน้าจากเฉยๆ ไปยิ้มแฉ่ง เลิกคิ้ว หรือทำหน้าหงิกงอ กล้ามเนื้อใบหน้าจะถูกกระตุกอย่างแรง ทำให้ยิ่งเสียความยืดหยุ่นและเกิดริ้วรอยได้ง่าย สาวๆ จึงคววรฝึกยิ้มช้าๆ เปลี่ยนสีหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไปเพื่อรักษาความต่งตึงให้อยู่กับเราไปนานๆ 

หมายเลขบันทึก: 338845เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2010 14:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 06:09 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท