แค่รับรู้ก็เพียงพอแล้ว


ผ่านไป ประเมิน

วันนี้การประเมินประกันคุณภาพภายในผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าผลออกมาแค่พอใช้แต่ก็ยังดีสำหรับความรับผิดชอบครั้งแรกบนพื้นฐานของความไม่เข้าใจและเวลาอันน้อยนิด แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือคำแนะนำดีๆจากคณะกรรมการประเมินที่ช่วยจุดประกายบางสิ่งบางอย่างให้ได้รู้และเข้าใจมากยิ่งขึ้น อินชาอัลเลาะห์การประเมินครั้งต่อไปผลคงออกมาดีมากกว่านี้

และฝากผู้ที่เกี่ยวข้องหรือมีความรู้ด้านนี้ช่วยจัดอบรมให้กับเจ้าหน้าที่ๆเป็นผู้จัดทำประกันเพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกัน เพราะคิดว่ามีอีกหลายคนที่ยังไม่เข้าใจเรื่องการประกันคุณภาพอย่างลึกซึ้ง

หมายเลขบันทึก: 337877เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2010 21:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เห็นด้วยครับ ต้องสะกิดผู้ใหญ่ให้มาดูแลเป็นพิเศษด้วย เดี๋ยวถ้ามีปัญหาจริงๆ ไม่มีเวลารวบรวมบุคลากรมานั่งฟังคำแก้ตัวอีกแล้ว ต้องมั่นใจว่าทุกคนต้องการให้สถาบันเราผ่านการประเมิน รวมถึงคนนอกด้วยนะ แล้วผู้ที่เกี่ยวข้องหละ ห้ามเครียดแล้วเงียบนะ ขอแรงกำลังและความสามารถจากคณาจารย์รวมถึงบุคลากร ระยะแรกน่าจะให้มีการฝึกอบรมเฉพาะกลุ่มที่ต้องเกี่ยวข้องโดยตรงในการรวบรวมเอกสาร และระยะที่สองหรือต่อๆ ไป น่าจะให้มีการฝึกอบรมให้กับคณาจารย์ด้วย

อินซาอัลลอฮ ทุกอย่างจะประสบผลสำเร็จ ทางออกเป็นของกลุ่มคนศรัทธานะ (อัลลอฮสัญญาเองในอัลฟุรกอนของเขา)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท