ฉันเทใจไว้เพียงเธอ


 

 

 

ฉันเทใจไว้เพียงเธอ

 

ฉันแอบเก็บเธอไว้ในส่วนลึก

ความรู้สึก ฉันใจหาย...

คิดทุกวันฉันเสียดาย

ฉันคงสาย...มาไม่ทัน

 

แค่เฉียดผ่านสะท้านหวิว

ใจล่องลิ่วปลิวเหมือนฝัน

อ่านกลอนเธอรำพัน

ใครคนนั้นอิจฉาจัง

 

ฉันมีสิทธจะคิดถึง

ใครคนหนึ่งซึ้งใจฝัง

นึกถึงเธอทุกครั้ง

มีพลังหวังได้พบเจอ

 

ฝากฝันพร้อมหัวใจ

จิตฝันใฝ่ถึงเสมอ

ในโลกนี้มีเพียงเธอ

ไม่เผลอใจไปให้ใคร

 

จะรักใครอย่าผลีผลาม

หากวู่วามจะเสียใจ

แต่อยากฝากคำให้รู้ไว้

ฉันเทใจไว้..เพียงเธอ

 

คำสำคัญ (Tags): #คำประพันธ์
หมายเลขบันทึก: 336521เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2010 19:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ไพเราะจังเลย ใส่ ป้ายคำสำคัญว่า  คำประพันธ์  จะได้อยู่ด้วยกันนะคะ

  • สวัสดีครับ
  • ตามพี่อ้อยอ่านกลอนเพราะๆ
  • "ฉันเทใจไว้เพียงเธอ"
  • เข้ากับบรรยากาศ วันแห่งความรักที่สุดเลยครับ
  • มีความสุขกับความรักความเข้าใจนะครับ
  • สวัสดีคะ คุณครูอ้อย
  • คุณครูอ้อยปากหวานเหมือนอ้อยเลยนะคะ ชมจนน้องเขินหมดเลย
  • ไปเปลี่ยนเป็นคำประพันธ์ตามคำแนะนำแล้วนะคะ
  • ขอบพระคุณมากคะ

ชอบจัง หวาน ฮิ ฮิ "ฉันเทใจไว้เพียงเธอ"  ใครหนอผู้โชคดีคนนั้น

ระลึกถึงค่ะ

 

 

 

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาเยี่ยมค่ะ และมาเป็นกำลังใจด้วยช่อดอกกุหลาบสวย ๆ ค่ะ

  • สวัสดีคะ ครูJOY (จ่อย)
  • ครู JOY (จ่อย) เขียนกลอนเก่งมากนะคะ ตามไปดูมาแล้วคะ
  • ขอบคุณนะคะสำหรับคำอวยพร

คุณครูใจดี ใจดีสมชื่นนะคะ

เข้ามาก็หวานคำด้วยวาจาไพเราะชวนฟัง

"ฉันเทใจไว้เพียงเธอ" คือคนที่อยู่ในใจไม่ใกล้ไม่ไกลคะ

ขอบคุณมากนะคะ

 

 

คุณบุษยาคะ ช่อกุหลาบสวยมากคะ

ขอบคุณมากคะที่เข้ามาอ่านกลอนที่เขียนจากใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท