บ้านผมเองครับ


            

                  บ้านของผมเองครับ ทำงานเก็บเงินก่วาจะได้มาครับ

        ตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. 3 ผมไม่คิดเลยว่าผมจะมีบ้านขนาดนี้ ไม่คิดด้ายซ้ำ

       ว่าตัวเองจะได้เรียน ม. 4  ที่นาผมอยู่ติดถนนครับเห็นพี่ ๆ เขานั่งรถไปโรงเรียน

       ตอนเช้าทุกวัน ผมคิดมากเหลือเกินครับ ไม่รู้ว่าตัวเองจะมีวาสนา ได้เรียน ม.ปลาย

      หรือเป่ลา

     

       

คำสำคัญ (Tags): #บ้านผมเองครับ
หมายเลขบันทึก: 336208เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2010 14:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ...เก่งมากค่ะที่ทำให้ฝันตัวเองเป็นจริง

บ้านสวย น่าอยู่มากค่ะ :-)

ขอให้เต็มไปด้วยความรัก และความอบอุ่นในบ้านหลังงามค่ะ

ยินดีด้วยครับ ผมเองก็เป็นเด็กบ้านนอกเหมือนกัน ก็ไม่คิดเหมือนกันครับว่าตัวเองจะมาถึงทุกวันนี้ได้เหมือนกันครับ


สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ

สวัสดีค่ะคุณกัณหา...ดีใจที่ได้รู้จักคนบ้านเดียวกัน

ยินดีด้วยสำหรับบ้านอันแสนสวยน่าปลื้มจริงๆ....นะ

คนหนองคาย.....

น่าภูมิใจนะค่ะ หนูคงรออีกสิบปีถึงจะมีบ้านเป็นของตัวเอง

ขอบคุณนิดหน่อยและคุณชิวรัตน์ มากนะครับ

ไม่ต้องอิจฉาหรอกครับคุณนิดหน่อยเดี๋ยวคงซื้อได้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท