การจัดการความรู้


บรรยายการจัดการความรู้ แนวคิดการจัดการความรู้ รูปแบบการจัดการความรู้ เทคโนโลยีการจัดการความรู้ การประยุกต์ใช้การจัดการความรู้ และได้เสนอรูปแบบการจัดการความรู้สู่สังคม รวมทั้งการประยุกต์ใช้ และการวิจัยต่อไป

lecture_kmlecture_kmlecture_km
รองศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์  พันธ์ลำเจียก
ได้รับเชิญบรรยายหัวข้อ การจัดการความรู้ ในการสัมมนา การจัดการความรู้แบบ Six Thinking Hats ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องเกียรติยศ (KMUTT-Castrol) คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี  โดยได้บรรยายเกี่ยวกับ แนวคิดการจัดการความรู้  รูปแบบการจัดการความรู้  เทคโนโลยีการจัดการความรู้  การประยุกต์ใช้การจัดการความรู้ และได้เสนอ
รูปแบบการจัดการความรู้สู่สังคม ที่ได้จากการวิจัยและพัฒนาอย่างได้ผลที่เชื่อมั่นได้ อีกทั้งได้เสนอแนะในการนำไปประยุกต์ใช้และการวิจัยต่อไป

ดาวน์โหลดไฟล์ สื่อการนำเสนอ (Presentation)

หมายเลขบันทึก: 336201เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2010 14:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 17:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับอาจารย์ผมกำลังจะดำเนินการโครงการ การสร้างคลังความรู้ (Knowledge Base) เพื่อการแลกเปลี่ยนระหว่างมหาวิทยาลัย อยู่พอดีเลยครับ จะขอคำแนะนำอาจารย์ว่า ควรมีประเด็นใดบ้างครับในการอบรม แล้วจะสร้างความรู้โดยใช้เทคโนโลยีใดครับ

อ.สุรกิจ ปรางสร มทร.รัตนโกสินทร์ครับ

อาจดูจากภารกิจของมหาวิทยาลัย เป็นหลัก

- การเรียนการสอน

- การวิจัย

- การบริการวิชาการ

- ทนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อม

หรือลองทำทีละด้านไปก่อนครับ

สำหรับเทคโนโลยี ลองอ่านในบทที่ 2 ของรายงานวิจัยข้างบนนี้ มีหลายตัวครับ

รายงานตัวเป็นศิษย์ ป.บัณฑิตบริหาร

บล็อคของอาจารย์น่าสนใจมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท