ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

กศน.อำเภอบางบาล เปิดตัว กศน.ตำบลแห่งที่ 5 “กศน.ตำบลสะพานไทย”


เปิดตัว“กศน.ตำบลสะพานไทย”

11 กุมภาพันธ์ 2553 

               กศน.อำเภอบางบาล เปิดตัว กศน.ตำบลสะพานไทย-ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลสะพานไทย เวลา 09.29 น. โดยมี นายวิชา ใจกล้า นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลมหาพราหมณ์ เป็นประธานในพิธีเปิด และมีนางสมควร วงษ์แก้ว ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบางบาล เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีคณะกรรมการศูนย์การเรียนชุมชน ผู้นำชุมชนเข้าร่วมกิจกรรม

               กศน.ตำบลสะพานไทย เป็น กศน.ตำบลแห่งที่ 5 ของ กศน.อำเภอบางบาล ใช้อาคารสภาตำบลเดิมเป็นที่ทำการ และอยู่ในเขตเทศบาลตำบลมหาพราหมณ์

           นอกจากนี้ กศน.อำเภอบางบาล ได้จัดกิจกรรม กศน.อำเภอบางบาลเคลื่อนที่ สอนการทำพวงมโหตร และการทำผ้ามัดย้อม  โครงการจัดและส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง สอนการทำฮอร์โมนไข่ โดยมีนางทองแท้ หาอังกาบ ภูมิปัญญาท้องถิ่นเป็นวิทยากร

           ขอขอบคุณ อำเภอบางบาล เทศบาลตำบลมหาพราหมณ์ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านตำบลสะพานไทย และคณะกรรมการศูนย์การเรียนชุมชนตำบลสะพานไทย ที่ให้ความอนุเคราะห์ วัสดุอุปกรณ์ และสนับสนุนอาหารในพิธีเปิด

หมายเลขบันทึก: 335647เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2010 16:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอแสดงความยินดีกับ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่มีกิจกรรมต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา คาดว่าหลังจากเปิด กศน.ตำบลแล้วกิจกรรมก็คงจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท