ไป "Learning by doing " กับน้องกลุ่มยุวเกษตกรโรงเรียนบ้านท่าไม้ กันดีกว่าครับ!!!!!


กลุ่มยุวเกษตรกรโรงเรียนบ้านท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ..

                         -Sawat  Dee Cup ....กล้บมาเยี่ยมบ้านวันนี้ บ้านเราเปลี่ยนแปลงไปมากเลยนะครับ....แต่ต้องขอบอกก่อนละครับว่า....งานนี้ต้องตามหา "ห้องเก็บของ" อีกนานเลยละครับ...กว่าจะชินกับบ้านใหม่.....วันนี้เข้าบ้าน Gotoknow มาเขียนเรื่องราว ผลปรากฏว่ามีปัญหานะครับ...เพราะว่าพอเขียนเสร็จแล้วก็ต้องไปเขียน "คำสำคัญ" ข้างล่าง ปรากฎว่าอยู่ ๆ ข้อมูลดันหายไปหมดเลย งานนี้ก็เลยต้องกลับมา "นั่งเขียนใหม่" เชื่อแล้วละครับว่า.."เจ้าของบ้าน Gotoknow เค้าคงจะ "ทดลอง" ความ "อดทน" ของผมแน่ ๆ แต่ยังไงวันนี้ได้เข้ามาในบ้านแล้วก็ต้องขอนำเอาเรื่องราว ดี ดี ของน้อง ๆ กลุ่มยุวเกษตรกรโรงเรียนบ้านท่าไม้ ตำบลท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย  มาเล่าให้เพื่อนบ้านได้อ่านกันจนได้ละครับ!!!!

                      -กลุ่มยุวเกษตรกรโรงเรียนบ้านท่าไม้ เค้ามีกิจกรรม ดี ดี มากมาย โดยการนำของ "ครูสุทิพย์  กุลมิ่ง  และ คณะครูโรงเรียนบ้านท่าไม้" ที่ได้นำเด็ก ๆ ไห้ "Lerning  by  doing" กันมาโดยตลอด และในส่วนของสำนักงานเกษตรอำเภอพรานกระต่าย ก็ไข้ไปร่วมกิจกรรม โดยเข้าไปแนะนำเรื่องการเกษตร และจัดประชุมสภายุวเกษตรกรให้สมาชิกกลุ่มได้ เรียนรู้ และเพิ่มประสบการณ์ที่ ดี ดี ให้กับน้อง ๆ กันน่ะครับ... เรามาดูกันดีกว่าครับว่ากลุ่มยุวเกษตรกรโรงเรียนบ้านท่าไม้เค้ามีอะไร ดี ดี บ้าง??????

1.กิจกรรมการเปิดประชุมสภายุวเกษตรกรของโรงเรียนบ้านท่าไม้ครับ....

2.วันนี้ขอเสนอตัวเป็น "นายแบบ" เพื่อทำท่าประกอบการกล่าวคำปฏิณาณของสมาชิกกลุ่มยุวเกษตรกร เรามา "เกศ" "กมล" "กร" "กาย" ไปพร้อม ๆ กันเลยนะครับ!!!!

3.นี่คือกิจกรรมของน้อง ๆ ที่เค้าได้ "Learning by doing" กันแบบเต็ม ๆ เลยละครับ....

                  วันนี้ได้เข้ามาเยี่ยมบ้านและก็ได้ "เขียนเรื่องราว" ให้ก้บเพื่อนบ้านได้อ่านกันแล้วพอให้หายคิดถึง  แล้วจะเข้ามาเยี่ยมบ้านและเล่าเรื่องราว ดี ดี แบบนี้ บ่อย ๆ ครับ.....สัญญา......

                                                                          สวัสดีครับ...

                                                                         เพชรน้ำหนึ่ง

                                                                        09/02/2553

 

หมายเลขบันทึก: 335084เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2010 18:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น
  • สิบตาเห็นไม่เท่ามือคลำ
  • สิบมือคลำ ไม่เท่าลงมือทำ ใช่ไหมคะ เอิ๊กเอิ๊ก
  • สีสันสวยงามมากมายนะคะบล็อกนี้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท