22 โครงการอบรมครูสอนผู้ไม่รู้หนังสือ


โครงการอบรมครูสอนผู้ไม่รู้หนังสือ

 

โครงการอบรมครูสอนผู้ไม่รู้หนังสือ  สำนักงาน กศน.จังหวัด  ปทุมธานีระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2553  ณ โรงแรมบางกอกกอล์ฟสปารีสอร์ท 

         ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีเปิดโครงการอบรมครูสอนผู้ไม่รู้หนังสือ  สำนักงาน กศน.จังหวัด    เรื่องแนวทางการจัดการเรียนรู้สำหรับผู้ไม่รู้หนังสือ  โดยวิทยากร ดร.วศนี  ศิลตระกูล และการสาธิตการจัดกิจกรรมการเรียนสำหรับผู้ไม่รู้หนังสือ  โดยวิทยากร  อาจารย์อนงค์  เชื้อนนท์ ผู้เข้ารบการอบรมรับฟังการบรรยายทั้ง 2 กระบวนการก่อนพร้อมการจัดแบ่งกลุ่มสาธิตในวันถัดไปกิจกรรมในวันที่ 2  ของการอบรมโครงการอบรมครูสอนผู้ไม่รู้หนังสือ  เป็นการสาธิตสอนการเรียนผู้ไม่รู้หนัง  โดยมีวิทยากรให้คำนะให้ข้อชี้แนะและเติมเต็มให้กับผู้เข้ารับการอบรมในครั้งนี้เป็นอย่างดี

หมายเลขบันทึก: 335075เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2010 17:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณครับ สำหรับกำลังใจที่ให้ด้วยไมตรีจิตครับ

สวัสดีครับคุณขจร (ขอโทษถ้าชื่อผิด)

         การสอนผู้ไม่รู้หนังสือ  เป็นที่มาประการหนึ่งที่ทำให้มีการก่อตั้ง  งานการศึกษานอกโรงเรียน  แต่งานนี้เมื่อ กศน. เริ่มมีตัวตนใหญ่ขึ้น  ค่อนข้างไม่ได้รับความสำคัญเท่าที่ควร  ดีใจที่ กศน. ปทุมธานี ยังมองเห็นความสำคัญของการสอนคนให้รู้หนังสือ  ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับด้วยความเคารพยิ่ง ที่เป็นแรงใจให้กับน้องๆ ชาว กศน.

ดีใจที่ยังมีคนที่พยายามสอนผู้ไม่รู้หนังสือ ให้สามารถอ่านออกเขียนได้ คุณเปรียบเหมือนแสงสว่างท่ามกลางความมืดมิด ขอเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม หากเป็นไปได้อยากให้ลงคู่มือหรือหลักสูตรการสอนก็จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง และถ้าหากมีเสียงประกอบด้วยก็จะสามารถทำให้ผู้เรียน สามารถเรียนได้ง่ายยิ่งขึ้นก็จะยิ่งเป็นประโยชน์อย่างมหาศาล

ขอขอบพระคุณครับ กับกำลังใจและคำแนะนำที่ดี และชี้ทางให้ผมยังขาดไป ขอบคุณด้วยใจจริงๆ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท