คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด


คิดถึงใครบางคน

ชีวิตเธอเข้ากับเพลงนี้มาก

 คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด


เนื้อเพลง คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด :  น้ำชา

กว่าจะผ่านวันเวลาที่เดินไปอย่างช้าๆ
พาตัวเธอเดินเข้ามาให้ฉันรักหมดหัวใจ
เธอทำให้ฉันได้รู้ ว่าเธอนั้นคือคนไว้ใจ
จนคิดว่าความรักนี้ปลอดภัย

ไม่เคยระแวงระวัง ว่าเธอจะเปลี่ยนไป
ด้วยความที่เชื่อใจจึงทุ่มเทไปทั้งใจ
แต่เธอก็หลอกหลวง โดยการทิ้งฉันและหนีไป
คนหัวใจสลาย คนที่เสียใจสุดท้ายก็คือ ฉันเอง'

เมื่อฉันบอกว่ารักนั้นคือหมดหัวใจ
และหวังฝากชีวิตกับเธอนั้น* ไปจนตาย
และฉันถูกทำร้ายด้วยมือคนที่ฉันเชื่อใจ
- คนที่ไว้ใจ สุดท้าย . .. ร้ายที่สุด !

ไม่ว่าเหตุผลอะไร ไม่ว่าเธอจะมีใคร
คนที่เจ็บปวดจนตายคือฉันคนที่รักเธอ
อยากกลับสู่วันเวลาที่ฉันไม่เคยได้พบเธอ
ไม่ต้องมีชีวิตที่ทรมาน เจ็บช้ำ ไม่ต้องทุกข์ใจ

เมื่อฉันบอกว่ารักนั้นคือหมดหัวใจ
และหวังฝากชีวิตกับเธอนั้น* ไปจนตาย
และฉันถูกทำร้ายด้วยมือคนที่ฉันเชื่อใจ
คนที่ไว้ใจ สุดท้าย . .. ร้ายที่สุด

คนที่ไว้ใจ สุดท้าย . .. ร้ายที่สุด !

เธอคือคนที่ใจร้าย เธอที่คนที่ไว้ใจ
> สุดท้าย . .. คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด ]

ขอบคุณแหล่งข้อมูล

http://music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903824601

หมายเลขบันทึก: 332615เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2010 00:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 03:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

พรุ่งนี้ครอบครัวพวกเราจะไปเยี่ยมเธอกันค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ไก่ มาทายทัก หายไปนานหลายเพลา

มาบอกว่า คิดถึง มาชวนไปชมน้องฟ้ากะนายเมฆค่ะ

กับความรักครั้งแรก และนิรันดร์ ในเดือนแห่งรักค่ะ ;)

สวัสดีค่ะน้องปู

ขอบคุณค่ะที่มาเยี่ยม

จะแวะไปชมนะคะ

วันนี้เป็นวันพระ ตอนเช้าพวกเราไปทำบุญตักบาตรถวายภัตาหารเช้าที่วัด ในเดือนแห่งความรัก พวกเราไปเยี่ยมเธอผู้เป็นที่รักด้วยความคิดถึง หาข้าวปลาอาหารคาวหวาน น้ำดื่ม ขนมและผลไม้ไว้ให้เธอด้วยค่ะ

+ สวัสดค่ะ...

+ มาซึ้ง ๆ กับเพลงและเรื่องราวจากเพลงด้วยคนค่ะ

+ ชีวิตก็เป็นเช่นนี้แหละค่ะ...เราต้องก้าวข้ามไปให้ได้ค่ะ

+ บางบททดสอบก็ยากเย็นแสนเข็ญ

     " ฟ้ากว้างทางไกลใจนั้นลึก    อย่ารู้สึกรู้สาว่าสิ้นหวัง"

+ เป็นกำลังใจให้เพื่อนของพี่ไก่ด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณแม่น้องแอมแปร์~natadee

  • ขอบคุณน้องอ๋อยมากนะคะ
  • เธอที่ว่าเป็นน้องสาวของพี่เองค่ะ
  • พวกเราให้กำลังใจเธอไม่ทันเลยค่ะ

สุขสันต์วันตรุษจีนจ้า   ซินเจียยู่อี่  ซินนี้ฮวดใช้

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้  for u  Happy  Valentine  Day

ขอบคุณค่ะ คุณ KRUPOM

  • ปีนี้ 2 วันสำคัญนี้ ตรงกันเลยนะคะ
  • ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ 

สุขสันต์วันตรุษจีนจ้า   ซินเจียยู่อี่  ซินนี้ฮวดใช้

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้  for u  Happy  Valentine  Day

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท