บันทึกทรงจำ


ทำใจลืมไม่ลง

เป็นเหต์การณ์ที่เกิดขึ้นครั้งหนึ่งในอดีต  เราเคยเป็นเพื่อนที่รักกันมาก  ทำทุกอย่างเพื่อกัน  แบ่งปันความรู้สึกดี ๆ ให้กัน  มีทุกข์ร่วมทุกข์มีสุขร่วมสุข  แต่แล้ววันนึงทุกอย่างก็เปลี่ยนผัน  จากที่เคยรักกันกลับต้องหมางเมิน  อาจเป็นเพราะการเข้าใจผิด  ไม่พูดกันให้รู้เรื่อง  ทุกอย่างเลยต้องจบ 

เวลาก็ผ่านไปนานมากแล้ว  แต่ทำไมเรายังทำใจลืมไม่ได้ซักที  จากที่เคยเรียนด้วยกัน  ต้องกลับมาร้องไห้เสียใจอยู่กับตัวเอง  เป็นมานานมากแล้ว  ไม่ดีขึ้นเลย  แล้วเค้าจะรับรู้ความรู้สึกเราหรือเปล่า  มีอะไรหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากพูด  แต่ทำไม่ได้เลย  เค้าคงตัดใจจากเราไปแล้ว  เค้าลืมเราแล้ว  อาจเป็นเพราะเราไม่ลืม 

ได้แค่คิดถึง  ได้แค่ปรารถนาดีที่มีให้  แต่ไม่สามารถทำได้เหมือนเดิม  ได้แต่หวังลึก ๆในใจ ว่าซักวันเราคงได้พบกันและรักกันได้เหมือนเดิม  เพื่อนเอย....

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อนรัก
หมายเลขบันทึก: 329955เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2010 02:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

  • ดีใจที่ได้รู้จักนะคะ
  • ขอขอบคุณที่ไปให้กำลังใจค่ายจิตอาสาฯ
  • บันทึกความทรงจำ  มีความหมายค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท