Pacharin PTK


การเริ่มต้น

การเริ่มต้นทำงานในสถานที่ใหม่ ฉันต้องเรียนรู้อะไรหลายอย่าง เริ่มต้นที่การปรับตัวให้เข้ากับผู้คน ในสถานที่ใหม่ เพื่อนร่วมงานสำคัญมาก

การทำงานที่สนุกน่าจะเกิดกับการที่มีเพื่อนร่วมงานที่ดี ที่โรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิต มีเพื่อนครูในรุ่นๆ เดียวกันที่น่ารักมาก ไปไหนไปกัน เที่ยวด้วย ทำงานก็ช่วยกัน

ในแต่ละวัน ฉันมีความสุขในการทำงานมาก

คำสำคัญ (Tags): #ทำงาน
หมายเลขบันทึก: 328988เขียนเมื่อ 18 มกราคม 2010 19:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณสำหรับความคิดในแง่มุมมองนั้นนะคะ

ใช่ค่ะ เราต้องเข้มแข็งไม่ทำร้ายใครและไม่ทำร้ายตัวเราเองด้วย

ปล่อยใจให้สบาย .....แต่บางทีก็ทำไม่ได้เพราะเราอยู่กับสังคม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท