ทำยังไงถึงจะมีแฟนน่ารักๆ กับเขาซักที!


ใครมีวิธีการแบบไหนแนะนำด้วยนะค่ะ

นำมาจากเมลล์ส่งต่อของเพื่อนค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่มี ฟ. . แฟน หรือคนที่มีแล้วแต่ . . ไม่พอ(ใจแฟนตัวเอง) วันนี้เรามีเคล็ดลับ(ย้ำ!! อาจจะใช้ได้เฉพาะกรณี หรือบุคคลเท่านั้นนะจ๊ะ) มาบอกจ้า!

- กรุณาไปกินข้าวคนเดียว อย่าสำออยไปไหนคนเดียวไม่เป็น

- อย่าเอาเพื่อนไปหม่ำข้าวด้วย เพราะหนึ่งเกะกะ และสอง เดี๋ยวเพื่อนอาจเป็น "ตาอยู่" คว้าคนที่คุณสนใจไปกิน แล้วจะหาว่าไม่เตือน

- อย่าเลือกไปร้านอาหารที่มีแต่ประเภทลดความอ้วนแล้วกัน เพราะผู้ชายเค้าไม่ชอบเข้าไปกินหรอก คิดดูแล้วกันว่า ในโลกนี้จะมีผู้ชายสักกี่คนที่สนอกสนใจลดเชฟของตัวเอง (หรือถ้ามีอาจจะเป็นพวกเกย์ หรือคนที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว) ควรเลือกร้านอย่างสเต็ก หรืออาหารอิตาเลียน สเปน ยุโรป ตุรกี ญี่ปุ่น อะไรสักแห่ง แบบนี้น่าจะได้เจอ "เขา" มากกว่า

- จำไว้ว่า ผู้ชายจะชอบนั่งที่เคาน์เตอร์บาร์ มากกว่าบนโต๊ะอาหาร ฉะนั้น อย่าพยายามนั่งเป็นคุณนาย คอยให้เขามาหา แต่ต้องนั่งให้ถูกที่ถูกทางด้วย ถ้านั่งไม่ดี จะโทษปี่โทษกลองไม่ได้นะจ๊ะ!

- ปั้นหน้าให้มีรอยยิ้มเข้าไว้ เอาหน้าแบบรับแขกนะจ๊ะ ไม่บูดบึ้ง

- แม้จะไปรับประทานข้าวก็จริง แต่ไม่ใช่ให้ไปตั้งหน้าตั้งตากินอย่างเดียว คุณควรชายตาเหลียวมองผู้คน สิ่งแวดล้อมด้วย ไปกินข้าวเสียตังค์ทั้งทีต้องเอาให้คุ้ม

- แต่งหน้าแต่งตัวให้ดูดี ไม่ใช่แต่งตัวไปจ่ายตลาดนะจ๊ะ (รู้ใช่ไหมว่าแต่งยังไงถึงจะไม่เรียกว่าไปตลาด)

- อ้อ! อย่าลืม แวะเวียนที่ร้านขายหนังสือนะ เพราะผู้ชายร้อยละ 70 รู้ไว้เถอะ เป็นพวกหนอนหนังสือตัวยง

ถ้าวิธีที่เล่ามาทั้งหมด ยังใช้ไม่ได้ผล อย่าเพิ่งท้อถอยเพราะยังมีที่อื่นอีกถมเถ ที่คุณจะมีโอกาสได้เจอคนดี เช่น แกล้งไปหาเพื่อนถึงที่ทำงานของเธอ แล้วสวรรค์อาจเบี่ยงให้จ๊ะเอ๋ กับหนุ่มในออฟฟิศนั้นก็ได้ จำไว้ว่า การพบใครที่ดีๆสักคน อาจเป็นสวนสาธารณะ ที่ๆใครชอบไปออกกำลังกายก็ได้

เอ …ว่าแต่เพื่อนๆ ที่มีแฟนแล้วละค่ะมีวิธีการแนะนำคนอื่นๆ บ้างไหมเอ่ย? ว่าทำยังไงถึงจะมีแฟนน่ารักๆ กับเขาซักที!

หมายเลขบันทึก: 32814เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2006 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

น่ารักจัง

เรื่องที่เขียนนะครับ ขำดีเอาไปใช้ได้

เมื่อรั่ยเราจาเมแฟงกะเขาสักทีเนี่ย (กลุ้มจัยมาก) ถ้าคัยยังม่ายเมแฟงก้อแอดหาเราดัยน้า [email protected] รึเบอโทเรา 0831638398 อย่าลืมโทมาหาน้า แอดมาด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท