การเตรียมการรับการประเมินรับรองเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน : โรงเรียนบ้านดงเกตุ


โรงเรียนบ้านดงเกตุเป็นโรงเรียนสุดท้ายที่จะเข้ารับการประเมินรับรองเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน

นายกิตติ กสิณธารา หัวหน้าคณะนิเทศโรงเรียนในฝัน ระดับเขตตรวจราชการ (Roving Team) คณะที่ 13 รับผิดชอบโรงเรียนในฝันจังหวัดนครปฐมและจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยนายสมเดชน์ ชื่นเจริญ รอง ผอ.สพท.นครปฐม เขต 1 ดร.พิเชฎฐ์ ศรีเมฆ น.ส.ผุสดี จิระวัฒนกิจ ศึกษานิเทศก์ สพท.นครปฐม เขต 1 นายอนนท์ ศรีพิพัฒน์ นายสันติ ทองประเสริฐ นางวิไลวรรณ ตรีชั้น ศึกษานิเทศก์ สพท.นครปฐม  เขต 2 ได้มาเตรียมการรับการประเมินรับรองเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันให้แก่โรงเรียนบ้านดงเกตุ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นโรงเรียนสุดท้ายของจังหวัดนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 325110เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2010 08:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 08:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เด็กหญิงปวีณา สุขแสง ป.4 โรงเรียนบ้านดงเกตุ

ความรู้สึก

หนูตื่นเต้นที่จะมีการประเมินโรงเรียนในฝัน แต่พอมาจริงๆก็ตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ สน.ก็เข้ามาพูดว่าไม่ต้องตื่นเต้น

ทำให้ดีที่สุดท่านคณะกรรมการก็เข้ามาก็ถามหนูว่าสมุนไพรเล่มที่เท่าไรหนูก็หาไม่เจอหนูก็หาไม่เจอแล้วหนูก็ขอติดคำถามท่านคณะกรรมการหนูนึกว่าโรงเรียนจะไม่ผ่านแล้วเพราะหนูแต่ท่านประทานบอกว่าผ่านการประเมินแต่มีเงื่อนไขหนูก็ร้องไห้เพราะดีใจและเสียใจบ้างที่โรงเรียนของเรามีเงื่อนไขหนูก็ดีใจและภูมิใจมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท