สวัสดีปีใหม่ 2553


ส่งความสุขปีใหม่

"ตาสว่าง"   มีโอกาสไปกราบนมัสการองค์พระธาตุนาดูน จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต จึงขอถือโอกาสเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2553 ขอให้องค์พระธาตุเมตตา คุ้มครอง ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมทักทาย คุ้มครอง พี่น้องชาวไทย คุ้มครองประเทศไทยให้ฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงไปด้วยดีให้ เรามีแต่ความสงบสุข สามัคคีใครคิดร้ายก็ขอให้เปลี่ยนใจ คิดแต่สิ่งดีๆ ทำแต่สิ่งดีๆ เพื่อประเทศชาติของเรา

 

       

    

คำสำคัญ (Tags): #พระธาตุนาดูน
หมายเลขบันทึก: 323990เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2009 23:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2553 คณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านบัวโคก อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย โปรดช่วยคุ้มครองท่านดร.ชัดเจน ครอบครัว และทีมงาน ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุขมาก ๆ ตลอดปี 2553

จากชาวบัวโคก อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์

ศุกร์ศิริ รับคำอินทร์

ด้วยรักและผูกพัน

ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงคุ้มครองพี่เจนที่เคารพรักยิ่งจงประความสุขความสำเร็จทุกสิ่งที่ปรารถนาค่ะ...ด้วยรักและเคารพยิ่ง...แต๋ม

อยากให้ถึงเร็วเร็วจัง

  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ
  •  ขอให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสำเร็จ
  • สมหวังทุกประการค่ะ

อีกไม่กี่ชั่วโมงจะเป็นปีใหม่แล้ว ดิฉันในนามผู้อำนวยการโรงเรียนชื่นชมพิทยาคาร คณะครูและนักเรียนโรงเรียนชื่นชมพิทยาคาร อำเภอชื่นชม จังหวัดมหาสารคาม ถือโอกาสอวยพรปีใหม่เลยนะคะ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในองค์พระธาตุนาดูนและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ ดร.ชัดเจน นับถือช่วยอำนวยอวยพรให้ ดร.ชัดเจน พร้อมครอบครัว มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ตลอดไปนะคะ

เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย พระสยามเทวาธิราช ตลอดจนพระบารมีแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดจงอำนวยอวยพรให้อาจารย์ชัดเจน ไทยแท้ และทีมงานโรงเรียนในฝันทุกคน มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดให้สมความตั้งใจทุกประการ มีกำลังใจที่จะพัฒนาการศึกษาเพื่อเด็กไทยไปอีกนานเท่านานนะครับ

ด้วยความเคารพยิ่ง.....

ขอส่งกลอนปีใหม่มาให้ท่าน ด้วยรักและผูกพันใจมั่นหมาย

ขอให้มีความสุขทั้งใจกาย คิดมุ่งหวังสิ่งใดให้สมปอง

มีท่านอยู่เคียงข้างไม่หวั่นไหว การศึกษาของไทยไม่หม่นหมอง

พระบารมีในหลวงโปรดคุ้มครอง ให้ใจผ่องจิตแผ้วแคล้วภัยเอย

เรียนท่านอาจารย์ ที่เคารพ โรงเรียนบ้านคันไร่ สพท.อบ. 3 มีตารางประเมิน 21 มกราคม 2553 ค่ะ ดิฉันจะเสนอกิจกรรมวันต่อไปค่ะ

ชาวอนุบาลห้วยราช

ในศุภวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2533 นี้ ขออาราธนาอำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยโปรดดลบันดาลให้ท่าน ศน.ชัดเจน และครอบครัว จงประสบแต่ความสุขความเจริญเทอญ จาก ชาวอนุบาลห้วยราช

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมผลงานและอวยพรปีใหม่2553 ขอบคุณมากๆค่ะ

สวัสดีปีใหม่ 2553 คุณป้าชัดเจนคนสวย

ศุภฤกษ์เบิกดิถีขึ้นปีใหม่

ศุภชัยจงก่อเกิดล้ำเลิศผล

ศุภลักษณ์งดงามยามยินยล

ศุภขนม์พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน

คิดถึงเสมอ ..คนดีศรีเขื่องใน.

สวัดดีปีไหม่เด้อครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท