ทักทายยามเช้ากับทีม ดร.สลัม


รัก ดร.สลัม น้อย ๆ แต่รักนาน ๆ นะจ๊ะ

      อรุณสวัสดิ์ยามเช้าสาย ๆ เล็กน้อยนะคะ  ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่โอ๋มากนะคะ ที่เข้ามาเขียนแสดงความคิดเห็นและติชมมา 2 ตอนแล้ว แถมเมื่อวานยังเป็นพี่เลี้ยงแนะนำเกี่ยวกับ blog ให้อีก อยากให้ชาวพยา-ธิ มอ.  ทุกท่าน หรือผู้ที่สนใจ ช่วยกันอ่านและแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาเยอะ ๆ นะคะ ช่วยให้กำลังใจทีม ดร.สลัม ด้วย (รัก ดร.สลัม น้อย ๆ แต่รักนาน ๆ นะจ๊ะ) คราวหน้าจะนำภาพทีม ดร.สลัม มาให้ชมกันด้วยว่าหน้าตาของแต่ละท่านจะสวย หล่อ เริ่ด ขนาดไหน อุ๊ย พี่เลี้ยงสุดหล่อมาพอดี เลยใช้งานซะเลย ชื่อบันทึกนี้เขาช่วยคิดให้นะ    มาเข้าเรื่องที่จะนำเสนอกันเลยดีกว่า

       เช้านี้ได้ไปพบกับเจ้าหน้าที่พยาบาลห้องฉุกเฉิน มาแล้วล่ะ เจอกับเจ้าตัวเป็น ๆ ด้วยนะ ปรากฏว่าก็เคยพบหน้าค่าตากับน้องเค้ามาก่อน และเค้าก็รู้จักเราด้วย เลยเป็นเรื่องง่ายที่จะชักชวนให้มาเข้าร่วมโครงการ  จึงได้พูดคุยถึงโครงการที่จะนำเสนอวันพรุ่งนี้ แต่บังเอิญว่าเค้าติดงานอยู่ จึงนัดให้โทรมาคุยกันอีกครั้ง ตอนเก้าโมงเช้า... หมอวา รายงานค่ะ

           

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 32279เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2006 08:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท