nobita
นาย ชัยพร รัตนดิลก ณ ภูเก็ต

ตราสัญลักษณ์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพรเจ้าอยู่หัว 82 พรรษา 5 ธันวาคม 2552


   ตราสัญลักษณ์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 82 พรรษา 5 ธันวาคม 2552

   ตราสัญลักษณ์นี้ ผมได้มาจากการ สแกนรูปภาพในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับเมื่อวันที่  17 พฤศจิกายน  2552  หน้า 19  ซึ่งเป็นข่าวเกี่ยวกับการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวผู้เป็นที่รักและเทิดทูนยิ่งของคนไทยทุกคนทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเป็นที่รักของคนอีกจำนวนมากในโลกนี้...

   จากการค้นหาตราสัญลักษณ์นี้ในสารบบ ปรากฎว่า หายากมาก ทำให้ผมต้องไปสอบถามจาก จนท.ห้องสมุด และคนอื่น ๆ ซึ่งหลาย ๆ คนกลับให้คำตอบว่า ไม่มีตรานี้  ทีแรกผมนึกว่า ผมคงหลง ๆ ลืม ๆ จำผิดจำถูกว่ามีหรือไม่มีตราสัญลักษณ์นี้กันแน่  สุดท้าย สายตาผมหันไปเห็นตราสัญลักษณ์นี้อีกครั้งในบริเวณที่จัดงานเฉลิมพระเกียรติ เมื่อตอนเช้าตอนนั่งรถเมล์มาทำงาน ผมจึงค้นหาข้อมูลต่อ และพบว่า ผมได้อ่านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และได้เห็นตรานี้แล้วเมื่อ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา จากนั้นจึงติดต่อขอยืมหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวมาจากห้องสมุดแล้วนำตราสัญลักษณ์นี้มาสแกนและเก็บไว้เผื่อใครอยากค้นหาในอินเตอร์เน็ตจะได้เจอและนำไปประกอบการประชาสัมพันธ์เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ต่อไปครับ

หมายเลขบันทึก: 317853เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2009 14:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณมากค่ะที่อัญเชิญมาแบ่งปัน...จะขอนำไปใช้นะคะ..

ขอบคุณค่ะสำหรับภาพตราสัญลักษณ์82พรรษา ที่ร่วมแบ่งปัน ขอยืมไปใช้ทำmv เฉลิมพระเกียรตินะค่ะ ขอบคุณค่ะ อากาศหนาวรักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ มีภาพพระบามฉายาลักษณ์มาฝากค่ะ

                            

                                                         ทรงพระเจริญ

 

  ขอบคุณมากค่ะ   พี่งได้ชมค่ะ

เก็บภาพนี้ไว้ 10 ปีแล้วค่ะนำมาฝากจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐค่ะ

 

คุณ P  P  และคุณ P

ขอบคุณคับที่แวะมาเยี่ยมชม และยินดีที่จะได้แบ่งปันสิ่งดี ๆ ครับ

ขอบคุณมากเลยครับ หาตราอยู่พอดีเลย ในเน็ตหาเจอที่นี่ที่เดียวเองครับ

คุณ คม30

ดีใจครับที่แวะเข้ามาใช้บริการ ยินดีเป้นอย่างยิ่งครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท