จัดอบรมข้าราชการครูฯเข้าสู่ตำแหน่งผู้บริหารฯ


อบรมผู้บริหารใหม่

                   ช่วงนี้อยู่ที่สถาบันพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (สค.บศ.) ก็สถาบันวัดไร่ขิง จ.นครปฐม ที่ครูและผู้บริหารทั่วประเทศรู้จักนั่นแหละ งานนี้เป็นการอบรมผู้บริหารใหม่ ก่อนเข้าสู่ตำแหน่ง มีทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษาของ กศน.อำเภอ และรองผู้อำนวยการฯ รวมๆแล้วเกือบ 160 คน  งานนี้อบรมกันเกือบๆ เดือน  โดยกลุ่มงานเจ้าหน้าที่ของสำนักงาน กศน. เป็นเจ้าภาพ ส่วนสถาบันฯสิรินธรที่ผมสังกัดอยู่ เป็นเจ้าภาพร่วม มีการจัดทำหลักสูตรร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต  แล้วแบ่งการอบรมออกเป็น 2 ช่วง ๆ แรกระหว่างวันที่ 23-11-52 ถึงวันที่ 4-12-52 จากนั้นหยุดให้ไปหายใจหายคอ (ที่ใหนก็ได้ ถ้ามีแรงไป) แล้วกลับเข้า กทม.ไปอบรมต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิตในวันที่ 8-12-52 ถึงวันที่ 14-12-52 (รวมเป็นกี่วันช่วยนับหน่อยนะครับ)  ส่วนวิทยากรก็มาจากหลายแหล่ง ทั้งภายใน กศน. ภายนอก และจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิตเอง
                     มาถึงตรงนี้เลยเอาข้อมูลการบรรยายมาฝากครับ    ตามลิ้งค์เลยนะ http://www.siced.go.th/index.php เป็นเว็บไซต์ของสถาบันฯสิรินธรเองครับ (แอบโฆษณาหน่อย) แต่ที่แน่ ๆ คือ ผมแอบอาศัยพื้นที่ของ gotoknow วาง File ข้อมูลด้วย เพราะ server ของสถาบันฯ มีพื้นที่จำกัด แฮ่ๆๆ ข้อมูลผมจะเป็นผู้จะนำขึ้นเป็นรายวิชาต่อวิชาเลย จากนั้นก็บอกทางเลือกสำหรับผู้เข้าอบรมว่า สามารถไปดาวโหลดข้อมูลได้จากเว็บฯของสถาบันฯสิรินธร เพราะบางเนื้อหาถ้ามีมากเกินไป จะไม่แจกเอกสาร (ก็คนมันเยอะนี่ แถมงบฯก็มีจำกัดด้วย)
                      แล้วจะมารายงานความคืบหน้าไหม่ครับ................

คำสำคัญ (Tags): #อบรม
หมายเลขบันทึก: 317441เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2009 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)

ขอบคุณคร๊าบบบบบ.........เหอๆๆ มาไวจริงๆๆๆ

สวัสดีค่ะ

ข้อมูลรวดเร็วทันใจ  การบ้านเยอะๆๆๆมากค่ะ

          ผมกำลังติดต่อให้เจ้าหน้าที่ กศน.สระแก้ว  ส่งแผ่นหนังสือที่ผมเขียน  ถ้าได้มาแล้ว  ผมจะมอบให้ท่านรองเผยแพร่ นะครับ  คิดถึงท่านรองตลอดครับ

ขอบคุณท่าน ผอ.สมนึกมากๆ ผมจะรอครับ.......

สวัสดีปีใหม่ มาส่งมอบความสุขให้ค่ะ

 

 

ขยันจังบอกผอ.สถาบันสิรินธรซื้อเครื่องบินได้แล้วเดินทางตลอดเลยนะ ผอ.สำนักงาน จังหวัด ไม่ไกลเกินเอื้อม...........

ขอเป็นกำลังใจครับ

คุณมะปราง ส่งข่าวเกี่ยวกับ อ.ธวัชชัย ในอนุทินค่ะ มีข้อความว่า เมื่อคืนไปนอนเฝ้าอ.ธวัชชัยที่ รพ. ช่วงเย็น อ.กินข้าวเยอะมาก ก็เลยทำให้ไม่ค่อยสบายตัว สงสัยกระเพาะจะย่อยไม่ทัน ช่วงก่อนนอนรู้สึกตึงๆ ที่แผลนิดหน่อย ก็เลยต้องเอาหมอนมารองหลัง ก็ทำให้นอนสบายมากยิ่งขึ้น และก็ทำผ่อนคลายอย่างลึกเพื่อให้จิตใจสงบและนอนหลับสบาย

ขอให้ท่านรองรัฐเขตมีความสุขสมหวังและโชคดีตลอดปีขาลนะครับ


คงไม่ช้าในการเข้ามาอวยพรปีใหม่

ขอให้รองรัฐเขตพบโชคชัย

ประสบสุขยิ่งใหญ่ดั่งใจปอง...  ทุกประการครับ

 

 

มาเยี่ยมค่ะ

เจ้าของบ้านหายไป สบายดีไหมค่ะ

ขอแสดงความยินกับผู้บริหารใหม่ด้วยครับ

สวัสดีค่ะ พี่ชาย สบายดีไหมค่ะ

สวัสดีปีใหม่2554 ค่ะท่านรองรัฐเขต 

ขอให้ทุกคนในครอบครัวสุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท