โครงการห้องสมุดฯ ประสานสัมพันธ์


ห้องสมุดกับนักศึกษาบัณฑิตศึกษา
พอดีได้รับผิดชอบโครงการห้องสมุดฯ ประสานสัมพันธ์ เรากับทีมงานออกเดินสายแนะนำและสอนวิธีการใช้ห้องสมุดผ่านเทคโนโลยีตามคณะต่างๆ ช่วงนี้มีโอกาสได้พบกับนักศึกษาบัณฑิตศึกษา ที่มาเป็นนักศึกษาใหม่ของรั้วสีอิฐ หลังจากการบรรยายเราและทีมงานหายเหนื่อยเป้นปลิดทิ้ง เพราะจากแบบประเมินนั้นนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษามีทัศนคติที่ดีต่อห้องสมุดและมีความพึงพอใจต่อการดำเนินโครงการห้องสมุดฯประสานสัมพันธ์ ซึ่งทั้งนึ้ทั้งนั้นใคร่ขอขอบคุณผู้ประสานงานของห้องสมุดคณะ หรือ สำนักงานของคณะวิชาต่างๆ ด้วย แต่คงต้องนำเสียงบ่นที่มีมาจาก นศ. มาเล่าสู่กันฟัง นั่นคือ ตอนนี้ (27 พ.ค. 49) เปิดเรียนแล้ว แต่ยังไม่สามารถยืมหนังสือได้เพราะต้องรอบัตรนักศึกษาจากสำนักทะเบียนก่อน..เฮ้อ..คงต้องรอก่อนนะคะ..สำหรับนักศึกษาไฟแรง..ตอนนี้หากจำเป็นต้องยืมหนังสือก็ลองติดต่อบรรณารักษ์และขอยืมกรณีพิเศษไปก่อน แต่ต้องเอาหลักฐานการลงทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนไปด้วยนะคะ..
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 31681เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2006 11:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สนใจโครงการห้องสมุดฯประสานสัมพันธ์มีกิจกรรมอะไรบ้างค่ะ   เผื่อมาจัดที่ห้องสมุดบ้างค่ะ

กิจกรรมที่ทำขึ้นนี้เนื่องจากมีห้องสมุดสาขาจำนวนมาก และมีคณะวิชาที่ไม่มีห้องสมุดอยู่จำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมบริการของห้องสมุด จึงจัดให้กิจกรรมห้องสมุดประชาสัมพันธ์ขึ้น มีกิจกรรมต่างๆ ดังนี้
1. แนะนำบริการใหม่ของห้องสมุดที่ช่วงเวลานี้ บริการ/สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลง เช่น หมายเลขโทรศัพท์ เวลาเปิด-ปิด
2. การศึกษาผู้ใช้ โดยการสอบถามความคิดเห็น ปัญหาและอุปสรรคในการใช้ห้องสมุด ความต้องการและความคาดหวัง
3. การแนะนำการสืบค้นสารสนเทศใหม่ๆ
4. การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น
(มีของที่ระลึกให้ด้วยค่ะ)
5. การประเมินผลกิจกรรม
6. การสำรวจความต้องการในการมาให้บริการครั้งต่อ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท