การพัฒนา Competency ตามที่เข้าใจ


25-26 พค. 49 มีการบรรยาย"Competency" โดย ดร.ประพนธ์ สุริยวงค์

            ทำอย่างไรให้คนทั่วไปนึกถึงเรา เราต้องมีนวตกรรมใหม่ๆ สร้างสมรรถนะของบุคลากร เวลาสำคัญ ถ้าเราสนุกกับงาน ความคิดสร้างสรรค์เกิด

            คนเราต้องมี ทัศนคติที่ดี (attitude )  วิสัยทัศน์ส่วนบุคคล (personal vision) ที่สำคัญต้องเชื่อว่าเราทำได้ (belief)

learning สำคัญกว่า training

การดึงความสามารถของบุคคลในองค์กร ออกมาพัฒนางานได้ ถือเป็น competency

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 31625เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2006 08:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท