5.แวดวงกีฬาบ้านเรา 1


แวดวงกีฬา

แวดวงกีฬาบ้านเรา

 

เปิดเป็นทางการไปแล้วสำหรับการแข่งขัน “ฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพ ครั้งที่ ๑๕ ชิงแชมป์ภาคใต้” ที่ชุมพรบ้านเราเป็นเจ้าภาพเมื่อ ๑๐ พ.ย. ๕๒ ผ่านมาที่สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร โดย นายการัณย์  ศุภกิจวิเลขการ พ่อเมืองชุมพร ทางด้านพิธีเปิดก็ทำได้อลังการดี โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน อาทิเช่นโรงเรียนศรียาภัย ที่มีท่าน ผอ.ธรรมนิจ  ชอุ่มผล เป็นหัวเรือใหญ่ ส่วนทาง โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา นำทัพโดยท่าน ผอ.สมใจ  สันติตานนท์ และสถานศึกษาอื่นอีกเป็นจำนวนมากที่ไม่ได้กล่าวนามก็ให้การสนับสนุนกันเป็นอย่างดียิ่ง.......ในการนี้ บริษัทหาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ที่มี ร้อยตรี ไพโรจน์  รัตตกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นสปอนเซอร์ใหญ่........สำหรับผลการแข่งขันคู่เปิดสนามเป็นที่น่าเสียดายที่ทีมชุมพรบ้านเราแพ้พังงาไป ๒ : ๓ ทั้ง ๆ ที่ยิงนำก่อนทุกครั้ง ก็ไม่ว่ากัน กีฬามีแพ้  มีชนะ ว่าแต่ต้องสำรวจตัวเองนะว่าที่แพ้มันเพราะอะไรแล้วนำมาปรับปรุงแก้ไข.....ถึงอย่างไรเราก็ขอชื่นชมในฐานะที่ท่านเป็นตัวแทนของจังหวัดชุมพรบ้านเรา ซึ่งรายชื่อนักกีฬามี ประสานวุฒิ  ชุมแสง จากโรงเรียนศรียาภัย  ไพโรจน์  นิ่มน้อย, ณัฐ  รติพัชรพงศ์, ธานินทร์  สิงหวัตร, ไผท  ธัญลักษณ์พงศ์.ศุภชัย  เงเลิศ, กณวรรธ  คุ้มครอง, ณัฐดนัย  หนูฤทธิ์, ปริญญา  ท่าเลิศ และ ธีรพงษ์  วงศ์ขยาย จากโรงเรียนสะอาดเผดิมวิทยา นัฐพล  พันธุ์มณี, สันติสุข  แซ่ตั้ง,  กมลพงษ์  มณีรัตน์ จากโรงเรียนสวีวิทยา สวศักดิ์  แดงเพชร, ยุทธนา  แขกฮู้, รัฐพงศ์  มณีรัตน์ จากโรงเรียนสวนศรีวิทยา วิษณุกร  เกิดเขาทะลุ จากโรงเรียนนาสักวิทยากิตติพงษ์  คนดี,ศาศวัต  ธารุบุตร, มารุตพงศ์  แช่มช้อย จากโรงเรียนทุ่งตะโกวิทยา  ส่วนทีมงานผู้ฝึกสอน มี อ.เฉลิมพล  ก่อกิจเถกิงกุล บิ๊กโค้ชจากสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชุมพร  มานพ  นอบน้อม (ป๋าโหมก) อ.จตุวัฒน์  เกื้อปัญญา อ.จักรพันธุ์  เสนีย์ .........ส่วนผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศทีมจังหวัดนครศรีธรรมราชชนะทีมด้วยสกอร์  1 : ๐ ได้เป็นตัวแทนของภาคใต้บ้านเราไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศที่ กทม. และทีมชนะเลิศระดับประเทศจะได้สิทธิ์ไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีหน้าที่ประเทศอาฟริกา......ไปเรื่องอื่นบ้างขอแสดงความยินดีกับนักเรียนชุมนุมหุ่นยนต์ศรียาภัยได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันหุ่นยนต์ระดับนานาชาติณ เมืองโปฮาง ประเทศเกาหลี เข้าร่วมการแข่งขันรายการ WRO :World Robot Olympaid2009 ระหว่างวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2552 โดยมีคณะเข้าร่วมการแข่งขันดังนี้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 4 คนประกอบด้วย ภคภพ  ลิ่มศิลา, วีรวิทย์  สวนกำจัด, รัชกร  สวี, ณัฐพล  ทัศนพิมล โดย มี อาจารย์ธเนตร เล็กวารี เป็นครูที่ปรึกษา และมี คณะเดินทางเป็นผู้จัดการทีม นำโดย  ผู้อำนวยการ  ธรรมนิจ  ชอุ่มผล อ.นพมาศ เพราพันธ์  รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน ดำรงค์  สวัสดิ์ภักดี  รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการโรงเรียนศรียาภัย ขอขอบคุณชมรมครูผู้ปกครองโรงเรียนศรียาภัย ที่ได้สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางซึ่งในขณะนี้โรงเรียนศรียาภัย ได้รับเลือกจาก สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานให้เป็นศูนย์หุ่นยนต์ประจำจังหวัดชุมพรเผยแพร่และให้ความรู้กับผู้สนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีหุ่นยนต์......ชาวชุมพรขอแสดงความยินดีด้วยครับท่าน..................

หมายเลขบันทึก: 315233เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2009 11:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ อ.เดชา

มาชม เมาเชียร์

มีฝีที่มือจังเลยนะคะ

จะคอยติดตามตอนต่อไป ฮา...

โอ มาชมกิจกรรมการแข่งขัน มีแพ้มีชนะ เป็นเรื่องธรรมดา และจะชนะยิ่งกว่า เมื่อรู้จักการเอาชนะจิตใจตนเองคะ ถ้าท่านมีภาพประกอบจะดีมากเลยนะคะ

สุจะแนะนำบล็อคการใส่ภาพมาให้ ให้ไปเปิดดูที่ไฟล์อัลบั้มรูปของท่าน รูปที่ 1 นะคะ และถ้าหากว่ามีปัญหา ไม่ต้องมาถามสุนะคะ ไปถามในบล็อคนั้นเลยคะ คนทำบทความนั้นคะ ไปดูนะคะ

โค้กคัพ  ครั้งที่ 16  จ. รัยเป็นเจ้าภาพ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท