ทำไมต้อง ที่ gotoknow.org


ทำไมต้อง ที่ gotoknow.org

*สวัสดีครับ ผมได้ค้นหาข้อมูลผ่านทาง google.co.th (เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2549 เวลา 20.00-21.00น.) เกียวกับคุณฐิตินาท ผู้เขียนและบรรยายเรื่อง "เข็มทิศชีวิต" เพื่อนำเสียงของเธอ มาเผยแพร่ใน วิทยุออนไลน์ของผม http://radio.waluka.com โดยค้นด้วยคำว่า ฐิตินาท+เสียง ปรากฏ link หนึ่งไปสู่ blog ของใครบางคน (จำชื่อไม่ได้) ซึ่งนำมาสู่ gotokhow.org

*ผมรู้และเข้าใจเกี่ยวกับ Blog ว่าคืออะไร เนื่องจากผมจัดทำและดูแลเว็บไซต์ หลายเว็บ แต่ผมไม่เคยคิดจะทำ blog ในเว็บที่ผมดูแลอยู่ หรือจะใช้บริการ blog ในเว็บไซต์ใดๆ มาก่อน  ..... เมื่อผมเข้ามาใน gotokhow.org เข้าไปใน km ของมหาวิทยาวลัยลักษณ์ และทำความเข้าใจวัตถุประสงค์ของ gotokhow.org ผมก็ตัดสินใจในทันทีว่าต้องใช้บริการ blog ของเว็บ gotokhow.org

*เนื่องจากผมคิดว่า ความรู้และความคิดเห็นต่างๆ ที่ผมมีอยู่น่าใจมีประโยชน์กับคนอื่นๆ บ้างครับ ทั้งความรู้ในงานประจำ  "นักวิชาการประมง" .... งานส่วนตัว จากการทำเว็บไซต์ และความรู้-ความคิดเห็นอื่นๆ  ครับ  ผมจะเริ่มให้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับผม

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 31437เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2006 22:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยินดีรับการถ่ายทอดวิชาความรู้และประสปการณ์ครับผม และผมจะรวมเข้าแพลนเนตผมด้วย หุหุ (แบบว่าผมเองไม่ค่อยจะเขียนอะไรสักเท่าไหร่ เข้ามาแอบอ่านอย่างเดียว) 

KM สำหรับผมคือเก็บเอาความรู้ประสบการณ์คนอื่นมาใช้สอย...เสมือนกับว่าเป็นของตัวเอง

บางอย่างก็เก็บไว้เป็นอ้างอิง

ขอบคุณครับ...

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท