๘๐. ประชุมคณะผู้บริหาร


การประชุมคณะผู้บริหารครั้งที่ ๒/๒๕๕๒

เมื่อวันที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๒ นายบุญชม จันทรสถาพร อธิบดีอัยการเขต ๓ เป็นประธานประชุมคณะผู้บริหารของสำนักงาอัยการจังหวัดทุกสำนักงานภายในท้องที่เขต ๓ ณ ห้องประชุมยกกระบัตรมณฑล สำนักงานอัยการเขต ๓

 

 

             อธิบดีอัยการเขต ๓ มอบนโยบายให้กับคณะผู้บริหารของทุกสำนักงาน

ผู้บริหารที่เข้าประชุมประกอบด้วย อธิบดีอัยการฝ่าย, รองอธิบดี ,อัยการพิเศษฝ่าย, อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ,อัยการผู้เชี่ยวชาญ,อัยการอาวุโส,อัยการจังหวัด และ อัยการจังหวัด สคช. รวมจำนวน ๗๒ คน

 

ปัจจุบัน สำนักงานอัยการเขต ๓ มีพื้นที่รับผิดชอบจำนวน ๘ จังหวัดอีสานใต้ ได้แก่ นครราชสีมา,บุรีรัมย์,สุรินทร์,ศรีสะเกษ,อุบลราชธานี,ยโสธร,อำนาจเจริญ และชัยภูมิ

 

มีสำนักงานอัยการจังหวัดอยู่ภายใต้สังกัดจำนวน ๒๘ สำนักงาน และสำนักงานคดีจำนวน ๓ สำนักงาน รวม ๓๑ สำนักงาน

 

 

สำหรับระเบียบวาระการประชุมที่สำคัญ ได้แก่ เรื่อง การมอบนโยบายของอธิบดีอัยการเขต ๓ และ คณะ ,แผนงาน/โครงการที่จะดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๓ ,การจัดงานวันกีฬาของสำนักงานอัยการสูงประจำปี ๒๕๕๒,การแต่งตั้งหัวหน้าคณะกีฬาของสำนักงานอัยการเขต ๓ และอื่น ๆ

 

ผลที่คาดหวังว่า หลังจากการประชุมมอบนโยบายครั้งนี้ ผู้บริหารจากทุกสำนักงานจะสามารถนำนโยบายเพื่อนำไปปฏิบัติให้มีประสิทธิภาพ และเกิดผลสัมฤทธิ์ตามนโยบายของสำนักงานอัยการสูงสุด และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนในที่สุดต่อไป

 

 

                    

                 ห้องประชุมยกกระบัตรมณฑล สำนักงานอัยการเขต ๓
คำสำคัญ (Tags): #การมอบนโยบาย
หมายเลขบันทึก: 313703เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2009 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีคร้า"""""

เขียนอีกน้าคร้า+++++

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท