โรงเรียนห้างฉัตรวิทยา


โรงเรียนในฝัน อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง

โรงเรียนห้างฉัตรวิทยา อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง

           โรงเรียนมัธยมศึกษาระดับอำเภอ ที่ผ่านการประเมิน และได้รับเกียรติให้เป็นโรงเรียนในฝันประจำอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เมื่อปีการศึกษา 2548

     

หมายเลขบันทึก: 31361เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2006 17:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (61)

โรงเรียนห้างฉัตรวิทยา เป็นโรงเรียนที่น่าเรียนมากมองไปทางไหนก็เขียวชอุ่มไปด้วยต้นไม้ อาจารย์ทุกๆท่านน่ารักมาก  รู้สึกภูมิใจและประทับใจ  ที่ได้เรียนและจบที่โรงเรียนแห่งนี้  ผมจะไม่มีวันลืมบรรยากาศเก่าๆที่ได้จากโรงเรียนเลย  รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้เข้าไปในโรงเรียน  และอยากบอกกับน้องๆทุกๆคนตั้งใจเรียนเพื่อที่จะได้มีอนาคตที่ดี  และขอให้น้องๆม.6ทุกๆคนตั้งใจเรียนให้มาก  อ่านหนังสือให้มากๆนะจะได้สอบติดที่มหาลัยดีๆและขอให้น้องๆม.6ทุกคนสอบติดและได้ที่เรียนดังที่ตั้งใจไว้ทุกๆคน  นะครับ 

หนึ่งฤทัย ชัยวงศ์

 เรียนอาจารย์ที่เคารพรักและสวัสดีน้องๆทุกคนนะค่ะ พี่ก็เป็นศิษย์เก่าคนนึงของรั้วดำ-แดง ที่ได้รับทั้งมิตรภาพความรักความผูกพันดีๆมากมายจากทั้งครูอาจารย์เพื่อนๆและน้องๆที่น่ารักทุกคนของห้างฉัตรวิทยา

 พี่ก็จบจากรั้วดำแดงของพวกเรามา เรียนปี1 ที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ สาขาFood -Tech  กว่าพี่จะเข้ามาถึง ณ จุดนี้ได้ พี่ก็ผ่านช่วงเวลา นาทีชีวิตที่น้องๆม.6 ปีนี้ ต้องเจอกันแน่ๆ อยากจะฝากให้น้องๆทุกคนตั้งใจเรียนและให้ความสำคัญกับการศึกษาต่อให้มากๆหมั่นเตรียมความพร้อมให้แก่ตัวเองอยู่เสมอ แฟ้มสะสมงานให้ทำตั้งแต่เนิ่นๆนะค่ะ เมื่อถึงเวลาน้องก็พร้อมส่งพอดีเลยจะไม่เครียด นี่เป็นเรื่องจริงที่พี่เจอมาแล้ว อย่างที่บอกนะคะ ใครไม่เจอกับตัวก็ไม่เข้าใจ ชีวิตในมหาวิทยาลัยก็เช่นกัน ถ้าใครมาเรียนต่อแม่โจ้อยากปรึกษาอยากได้ข้อมูลไรก็ปรึกษาพีได้นะค่ะ 

ยินดีให้คำปรึกษา น้องๆทุกคนค่ะ

อยากจะให้น้องทุกคนตั้งใจเรียนนนะคะ  จะได้สอบติดที่มหาลัยที่มีชื่อเสียง   ขอบคุนอาจารย์ทุกคนนะที่ช่วยสั่งสอน   ตอนนี้พี่ได้สำเร็จการศึกษามหาลัยรามคำแหง   พี่อยากให้น้องๆเป็นเหมือนพี่ได้จบการศึกษาคว้าใบปริญามาให้พ่อแม่   ถ้ามีโอกาสกับไปอยากจะไปกราบอาจารย์ทุกคน
อังคณา ประทุมวรรณ์

สวัสดีค่ะ

ดิฉันชื่อนางสาวอังคณา ประทุมวรรณ์ เคยเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนห้างฉัตรวิทยา จบการศึกษาเมื่อ ปี 2544 หรือ ปี2545 ไม่แน่ใจ มีอาจารย์ที่ปรึกษา คือ อาจารย์ ภัทรฐิญา ค่ะ อยากกลับไปเยี่ยมโรงเรียนจังค่ะ แต่ตอนนี้ต้องทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ อีกนานกว่าจะได้กลับ หวังว่าอาจารย์ทุกท่านคงจะสบายดีกันนะค่ะ อยากได้เบอร์อาจารย์ภัทรฐิญาจังค่ะ คิดถึงอาจารย์มาก ๆ เลยค่ะ ถ้าอาจารย์ได้อ่านขอให้ติดต่อกลับมาทางอีเมลล์ของหนูด้วยนะค่ะ

รักและเคารพอาจารย์ทุกท่านค่ะ

อังคณา ประทุมวรรณ์
อีเมลล์ของดิฉันค่ะ [email protected] ขอบพระคุณมากค่ะ
ดีใจนะที่ได้เห็นชื่อเธออีกครั้ง ประภัสสร แลใจ

เรียนอาจารย์ทุกคนนะค่ะ หนูชื่อ แยม  อมรรัตน์  เปียงใจ หนูดีใจมากเลยค่ะที่ได้จบจากรั้วดำแดง  เพราะอาจารย์ทุกคนให้ความรู้กับพหนูมาก ในวันนั้นที่หนูเรียนอาจารย์คอยย้ำหนักย้ำหนาว่าสิ่งที่อาจารย์สอนไปนั้นจะสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้  และวันนี้หนูก็ได้เรียนรู้มันแล้วว่าที่อาจารย์บอกทุกคำเปนความหวังดีที่แม่คนที่สองมอบให้กับลูก  ถ้าหนูได้เปนดั่งสิ่งที่หนูหวังไว้หนูจะกลับไปเยื่ยมรั้วดำแดงที่รักทุกคนอีกครั้ง

น้องๆทุกคนที่ได้เรียนโรงเรียนนี้ น้องๆจงดีใจนะที่ได้เรียนกับอาจารย์ที่รักเรายิ่งนัก  คอยให้ความรู้เราตลอด  แล้วน้องๆจะภูมิใจเหมือนกับพี่ที่ได้เรียนจบจากโรงเรียนนี้

อมรรัตน์ เปียงใจ (แยม)
เมลพี่นะ [email protected]  มีไรปรึกษาได้นะค่ะ

มาโปรโมตถึงนี่เลยนะแก ฉันเอารูปแกลงบล๊อกด้วยแหละ

 ไปดูงานที่ชลบุรี สนุกไหมคะครู

อยากกับไปเยี่ยม   อาจารย์ที่เคยสอนสักครั้งขอบคุณอาจารย์  นะคะถ้าไม่มีอาจารย์หนูคงไม่มีวันนี้วันที่สำเร็จการศึกษา       ไว้วันสงกรานตร์หนูจะกับไปรดน้ำดำกหัวอาจารย์      ทุกคนนะคะตอนนี้หนูเรียนจบที่ม.ราม    กำลังจะได้รับปริญาคะและตอนนี้หนูทำงานในสำนักงานกฎหมาย       ขอให้น้องๆตั้งใจเรียนทุกคนนะคะ       หวัดดีนะจะแยมอมรรัตร ไม่ได้เจอกันตั้งนาน       

นาย อัครเดช ขาวหล้า ห้อง6/3เดิม

โรงเรียนห้างฉัตรวิทยาเป็นสถานที่น่อยู่มากเลยครับ

ยังอยู่ในความทรงจำคิดถึงเพื่อนๆ6/3ครับ

ผมเรียนที่ มรภ.บ้านสมเด็จเพระยาครับ คณะครุศาสตร์ เอกคอมฯศึกษา

น้องๆแห่งรั้วดำ-แดงที่ต้องการคำปรึกษาจากพี่ก็มาคุยกันได้นะค่ะ ยินดีที่จะเป็นที่ปรึกษาที่ดีแก่น้องๆทุกคนค่ะ^^
พี่หญิง หนึ่งฤทัย ชัยวงศ์

[email protected] มาคุยกันได้นะค่ะ

ฉันไม่รู้ว่าเธอสบายดีไหม แต่ว่าดีใจกับเธอด้วยด้วยนะประภัสสร แลใจ

 http://learners.in.th/blog/dakaza-panty

 แวะมาทักทายกันบ้างนะ

 ดีใจนะที่ได้เห็นชื่อเธออีกครั้ง

สวัสดีคณาจารญ์ที่น่ารัก  ใน  ฉว  ทุกคนคิดถึงมากกกกกคะรับ  ขอให้มีความสุข  ดูแลสุขภาพและน้อง ๆ ทุกคนที่กำลังศึกษาหรือจะจบก็ขอให้โชคดีทุกคน  ด้วนนะคะรับ

มีความทรงจำดีๆ กับสถาบันแ่ห่งนี้  ที่ที่เริ่มต้นในการเรียนที่เข้าสู่วันหัวเลี้ยวหัวต่อ  แต่ก็ผ่านพ้นมาด้วยดี เพราะมีอาจารย์ดี สภาพแวดล้อมดี  เพื่อนๆ ดี  มีความรักความอบอุ่นให้  ไม่ว่าจะวันไหนๆ  ก็ยังคิดถึงภาพเก่าๆได้เสมอ  ความรู้ การเรียนการสอนของอาจารย์ เทคนิคในการดูแลนักเรียนเหมือนลูกๆ คนหนึ่ง  ยังคงประทับใจไม่มีวันลืม

สวัสดีอาจารย์ วิทูรย์ และอาจารย์ทุกท่านนะคับ ไม่ได้กลับไปที่โรงเรียนนานเลย คิดถึงบรรยากาศเก่าจัง ตอนนี้เรียนมช.อยู่ปี2แล้ว และของแสดงความยินดีกะน้องๆที่ติด มช.ด้วยนะคับ น้องๆเก่งกันมากๆติดตั้ง 5 คนดีใจนะคับจะได้มีน้องเยอะๆ หากน้องๆมีอะไรสงสัยติดต่อได้นะคับ [email protected] สงสัยอยู่เรื่องนึงคับอาจารย์ ไมเวปโรงเรียนมันเข้าไม่ได้เลย มันยังมีอยู่รึป่าว ใครที่รู้แจ้งทีนะคับ ถ้ามีเวลาแล้วจาเข้ามาใหม่นะคับ ช่วงนี้สอบ Final

เวปห้างฉัตรวิทยา..ที่นี่เลยครับ

http://school.obec.go.th/hcws/

สวัสดีครับผมนายตันติกร สอนเตจาหรือที่ทุกคนรู้จักในนาม "มาม่า" ผมอยากบอกความรู้สึกความประทับใจที่ได้มาศึกษาในโรงรียนห้างฉัตรวิทยา เป็นโรงเรียนที่คนหลายๆคนอาจจะคิดว่าเป็นโรงเรียนที่ไม่ได้มาตราฐานเหมือนโรงเรียนในเมือง แต่ใครจะรู้ว่าโรงเรียนที่ใครๆบอกว่าเป็นโรงเรียนที่ไม่มีมาตาฐาน จะมีความอบอุ่นและคุณภาพที่สามารถนำนักเรียนให้เป็นคนที่มีคุณภาพและเป็นคนดีในได้สังคมหลายๆคน สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกว่าผมจะดูแลและพัฒนาโรงเรียนให้ดีมีคุณภาพยิ่งๆขึ้นไป และจะเป็นคนดีของสังคมครับ

ขอบคุณครับ

26/03/2551

ณ โรงแรม chang mai orchid

สวัสดีคะอาจารย์วิทูร หนูอยากจะถามว่าจะมีงานรดน้ำดำหัวอาจารย์อาวุโสในวันปี๋ใหม่เมืองนี้ไหมคะ และจะจัดขี้นในวันไหนคะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

   ปีนี้ยังไม่มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวครับ มีแต่กิจกรรมรดน้ำดำหัวคณะกรรมการสถานศึกษา และคณะกรรมการมูลนิธิโรงเรียนห้างฉัตรวิทยา ซึ่งทางโรงเรียนฯได้จัดคณะกรรมการจากคณะครูรับผิดชอบเดินทางไปรดน้ำดำหัวท่านฯที่สถานประกอบการ และบ้านพักของแต่ละท่านครับ

ขอบคุณคะ

ด.ช.ไพบูลย์ ต๊ะวิชัย

สวัสดีครับอาจารย์ที่เคารพทุกท่าน

ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากที่ครั้งหนึ่งได้ใช้ชีวิตและศึกษาเล่าเรียนเล่าเรียนระดับมัธยมต้น ที่โรงเรียนห้างฉัตรวิทยาแห่งนี้ อาจารย์แต่หล่ะท่านต่างให้วิชาความรู้มากมายโดยเฉพาะ อาจารย์จันทนา วงษ์คำ ผมรักและเคารพอย่างมาก ส่วนเพื่อนๆของผมชั้น ม.1-3/4 ปี2542-2544 ทุกคนสบายดีรึป่าว ใครเข้ามาอ่านแล้วหวังว่าจะจำกันได้ น่ะไม่ได้ติดต่อกันเลย ตัวเราเรียนที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ น่ะอยู่ปี4ใกล้จบเหมือนเพื่อนๆทุกคนนั่นหล่ะ

1.พูน เลขที่6 เรียน ม.ธุรกิจ เพิ่งได้เจอกันตอนอยู่ปี3นานมากๆกว่าจะเจอกันอีกที

2.ใหม่ เรียนที่ ม.นเรศวร พะเยา ครั้งสุดท้ายที่ติดต่อกัน 4 ปีที่แล้วนานจริงๆ

3.เกมส์และกร บ้านปันง้าว เรียน ม.สุรนารี โคราช

4.กิ่ง เรียน ม.แม่โจ้ รึป่าวน่ะ

ส่วนคนอื่นๆไม่ได้เจอกันเลย เจอเพื่อนครั้งสุดท้ายเจอ แอมขี่รถสวนกันแถวบ้านขามแดงคุยกันแปปเดียว

รักและคิดถึงเพื่อน1-3/4 ปี42-44 ทุกคน

เบิร์ด 7672

แนะนำแหล่งชมภาพกิจกรรมต่างๆของโรงเรียนห้างฉัตรวิทยา

ที่นี่เลยครับ

http://picasaweb.google.co.th/Waoads

 

คัยอ่านเจอนำไปฝากบอกแอ๋ม ตอนนี้คงอยู่ม.4 น่ะฝากบอกด้วยว่าดรีมคิดถึงไม่รู้ว่าจะมีโอกาสไปหาที่โรงเรียนเมื่อไหร่แต่มันต้องมีสักวัน เค้าจะไปหานะแอ๋ม เออฝากบอกหมิวด้วยหล่ะ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อจารุพรรณ กิจวาที ตอนนี้เรียนอยู่ที่ราชภัฎจันทรเกษม

ที่ กทม ค่ะ ไว้มีโอกาสจะกลับไปเยี่ยมเยียน อาจารย์และน้องๆนะคะ

สวัสดี แยม หวัดดี ประภัสสร แลใจ อิอิ ตอนนี้เราพักอยู่ที่ลาดพร้าว 122

หรือว่าซอยมหาดไท ใครคิดึงแวะมาหาได้นะ

[email protected]

สวัสดีครับคุณครูอาจารย์ที่เคารพรักทุกท่านผมมักจะเปิดเว็ปบอร์ดของโรงเรียนห้างฉัตรวิทยาดูเสมอๆว่ามีความเปลี่ยนแปลงจากสมัยที่ผมเป็นนักเรียนมากน้อยเพียงใดเพราะผมจบจากรั้วดำแดงมา 10 ปีแล้วครับ จบ ม.3 นะครับ เพราะได้โควต้าไปเรียนที่สถาบันการพลศึกษาจังหวัดเชียงใหม่จนจบปริญญาตรีปัจจุบันผมเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานีผมคิดเสมอว่าโรงเรียนห้างฉัตรวิทยาเป็นสถานศึกษาที่ทำให้ผมมีวันนี้และผมก็จดจำคำสอนของผู้ช่วยจำเนียรสมัยนั้นท่านสอนเยอะมากก่อนที่ผมจะไปเรียนที่เชียงใหม่แต่ตอนนี้ผมจำได้นิดหน่อยท่านสอนว่าต้องอดทนเราไปไกลเมื่อไปแล้วก็ต้องได้อะไรกลับมาตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเชียงใหม่ก็คงไกลสำหรับผมมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดและมีอาจารญ์อีก 2 ท่านที่ผมคิดถึงและจะไม่มีวันลืมท่านก็คื อ. นรายุธท ซื่งเป็นผู้ที่ทำให้ผมเป็นนักกีฬาและได้โควต้าไปเรียนที่เชียงใหม่และ อ.จารย์สุนทราภรณอาจารย์สอนวิชาไม่ดอกไม้ประดับซึ่งเป็นผู้นำหนังสือผู้ที่ได้โควต้าไปส่งที่เชียงใหม่ซึ่งเป็นวันสุดท้ายพอดี ขอบคุณมากครับสุดท้ายนี้ผมขอให้อาจารย์ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงครับ สำหรับน้องๆทุกคนพี่ดีใจที่ได้อ่านกะทู้ที่น้องๆเขียนมาพี่คิดว่าน้องทุกคนคงคิดถึงโรงเรียนห้างฉัตรวิทยาเหมือนกันทุกคนรวมทั้งตัวพี่ด้วย เดี๋ยวเอาไว้กัน สวัสดีครีบ

พี่อยากให้น้องตั้งใจนะคะ จะได้มีอนาคตที่สดใสจะได้เอาความรู้มาพัตณาชุมชนของเราความรักมีเมื่อไหร่ก้อได้คะ แต่ความรู้นิสิคะต้องมีพี่เป็นศิษย์เก่าที่นี้ตอนนี้พี่เรียนจบมหาลัยคว้าใบปริญามาได้ แต่น้องรู้ไหมคะปริญาใบหนึ่งมันยากที่จะเอามาได้ถ้าเราไม่ขยันเรียนเมื่อก่อนพวกพี่ก้อเป็นเหมือนน้องมีรักในวัยเรียน แต่พอมาเข้ามหาลัยถึงได้รู้ค่าของการศึกษาใช่ว่าพวกพี่จบได้ปริญามาจะหางานได้ ต้องมีทั้งความรู้และประสบการน์โลกของเราก้าวไป แต่พำอยากให้น้องมีความรู้ทันคนจะได้ไม่โดนคนอื่นหลอกขอบคุณอาจารย์นะคะที่ช่วยสั่งสอน เด็กคนนี้ตอนนี้ศิษย์คนนี้คว้าใบปริญาคณะนิติศาตร์ได้เกรดนิยมอันดับ2จากม.รามคำแหง

สา~หวาด~เด้ ~เพื่อนๆ~พี่ๆ~น้องๆ~

ประภัสสร ฉันอยากคุยกับเธออ่า เธอจบคณะอะไรหรอ ปีไหนหรอ เธอเก่งนะที่สามารถจบได้ก่อน 3 ปีครึ่ง ดีใจด้วยนะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ที่ปรึกษา

คือหนูมีเรื่องอยากรบกวนหน่อยค่ะ อยากได้รูปกิจกรรมทำกระทง ตุง โคมแขวนของปี 2550หน่อยค่ะ อยากเก็บไว้ดู เผื่อคิดถึงเพื่อนเก่าค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เกรียงไกร แก้วมาลัย ม.6/1 ปีการศึกษา 2547เป็น

กราบสวัสดีครู-อาจารย์โรงเรียนห้างฉัตรวิทยาทุกคนนะครับ อาจารย์ทุกคนคงจำผมได้นะครับ ตอนนี้ผมใกล้จะเรียนจบแล้วนะครับ เหลืออีกแค่ 2-3เดือน ก็จบแล้ว ตอนนี้ผมสบายดี ผมลืมบอกไปว่าตอนนี้ผมศึกษาอยู่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ นะครับ ถ้าผมมีเวลาผมจะกลับไปเยี่ยมอาจารย์ทุกคนนะครับ และที่สำคัญลืมไม่ได้ก็คือน้องๆดำแดงทุกคนนะครับ พี่ก็ข้อให้น้องๆทุกคนตั่งใจเรียนและเป็นเด็กดีของอาจารย์ทุกคนะครับ สิ่งที่ท่านสอนเราควรจดจำไว้ เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันและประกอบอาชีพต่อไป

           การเรียน คือ หนทางแห่งความสำเร็จของชีวิต

 ****สุดท้ายนี้พี่ขอฝากข้อคิดเล็กๆน้อยๆให้กับน้องทุกคน*****

  " เมื่อไม่เรียนใยเล่าเจ้าจะรู้    เมื่อไม่ดูใยเล่าเจ้าจะเห็น

 เมื่อไม่ทำใยเล่าเจ้าจะเป็น    ก็ยากเข็ญขัดสน จนแก่ตาย. "

หวัดดีไกรจำเพื่อนคนนี้ได้ไหม สบายดีไหมตอนนี้เราได้รับปริญาแล้วนะ

ถึง ประภัสสร แลใจ

เงียบเลยนะเธอ ไม่เจอกันนานสบายดีไหม

มัวแต่เรียนต่อโทจ้าแล้วทำงาน

ว่าแต่ตอนนี้ใช้เมลอะไรอยู่อ่ะสีทอน

หายเงียบไปเลยนะ ไหนบอกว่าจะมาหา 55+

ไงก็แอดมาด้วยนะจ๊ะ คิดถึง

อิจฉาคนจบปริญญาอ่ะ ....

ดีใจด้วยนะไกรทีใกล้จบฝนเดือนหน้ามารับปริญาเราที่รามด้วยใบที่2แล้วจ้าฝนเพิ่งรับใบแรกปี่ที่แล้วโทรมาหากันบ้างนะฝนไกรยังคิดถึงเพื่อนที่เคยเรียน2/5ด้วยกันทุกคนนะ0873288988

จ้าเดียวเราจะไปรับปริญญาของเธอนนะสีทอน...

แล้วเดียวฝนจะโทรไปนะ อิอิ

อยากไปถ่ายรูปด้วย อิอิ

ใครอยากได้รูปกิจกรรมทำกระทง ตุง โคมแขวนของปี 2550 อยู่ข้างล่างเลยครับ

http://picasaweb.google.com/Waoads/MlbrJJ?feat=directlink

ขอบคุณครูอ๊อดมากคะ

เออ ฝน ถ้าแกไปละนะ ถ่ายรูปมาให้ด้วย อย่างน้อยจะได้เชื่อแบบสนิทใจว่ะ

http://lovemother2009.hi5.com เอารูปถ่ายรับปริญามาฝากนะเพื่อน

สวัสดีอาจารย์ที่เคารพรักทุกท่าน หวังว่าคงสบายดีกันทุกคนนะคะ คิดถึงอ.ธีระพร อ.ประกายดาว อ.ทูลใจจังเลย ตอนนี้หนูเรียนจบมหาวิทยาลัยรามคำแหงแล้วนะคะ ขอขอบพระคุณอาจารย์ที่อบรมสั่งสอน จนทำให้หนูมีวันนี้ได้ ขอบพระคุณมากๆค่ะ

ดีใจนะที่ได้เจอแยมในบอรด์ หวังว่าคงสบายดีนะ หวังว่ายังไม่ลืมเพื่อนคนนี้นะ

ใกล้ปลายปีการศึกษาแล้ว ลองชมภาพเพื่อรำลึกถึงบรรยากาศเก่านะ สำหรับศิษย์เก่า ที่นี่เลยครับ http://picasaweb.google.com/Waoads/WrihfF?feat=directlink

คิดถึงเพื่อนๆ และคุณครู เสมอนะคะ

สวัสดีคับ อาจารย์ วิทูล

ผมไม่รู้ว่า อาจารย์ จะจำผมได้รึป่าว

ผมเคยเป็น นักเรียนห้องของอาจารย์คับ

ตอนนั้น อาจารย์ให้ผมเป็นหัวหน้าห้อง ม.1/4

แต่ผมขอลาออกจากการเป็นหัวหน้า

อาจารย์จำได้รึป่าวคับ

ครูจำอโณทัยได้ครับ ชอบเล่นฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ตอนนี้เรียนต่อ หรือทำงานอยู่จังหวัดใด เล่าประสบการณ์หรือให้ข้อคิดเพื่อเพื่อนๆและ น้องๆที่กำลังเรียนที่นี่ด้วย นะครับ

สวัสดีท่านอาจารย์ทุกท่าน ผม ชื่อ ปิยนนท์ กันทา จบ ม.6 ปี 2548 ตอนนี้ผมเรียนอยู่ที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุรทหารลาดกระบัง ปี 4 แล้ว ขอขอบคุณท่านอาจารย์ทุกท่านที่ทำให้ผมมีวันนี้ ถ้าผมมีโอกาศผมจะกลับไปเยื่อมที่โรงเรียน

ขอบคุณครับ

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว อาจารย์ จรูญรัตน์ สิทธิหาญ

เพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันคงรู้จัก

ส่งเมลมาคุยกันบ้าง

ว่าอยู่ที่ใหน ทำงานอะไร

คิดถึงเพื่อนทุก ๆ คน

ที่จริงจบปีการศึกษา 2516

รุ่นเดียวกับ มานิตย์ ทิพย์มณีย์

ด.ช. กฤษดา ทรายหล้า ม2/1

ดีครับ ครู วิทรู คนหล่อ ผมด.ช. กฤษดาครับ ตอนนี้ศึกษา อยู่ม 2/1 อยู่ครับ

ผมอยากได้ภาพกิจกรรม ที่วันแม่ ปีที่แล้วครับ ครูมีให้ผมปะครับ

ความตั้งใจเรียนทำให้เรามีอนาคตที่สดใสความรักทิ้งมันไว้ก่อนนะคะน้องๆเรียนให้จบมีหน้าที่การงานที่ดีค่อยมีคนรักพี่เอาใจช่วยน้องที่กำลังเอ็นทรานขอให้ได้คนะที่ใฝ่ฝันนะคะรุ่นพี่ทุกคนเอาใจช่วย

โย่ว โย่ว ตอนนี้อยู่ม6 แร้ว ดีใจจัง ผ่านพ้นอะไรร้ายๆมาได้สักที

ไม่กล้าพูดที่ไหน บอกที่นี่คงไม่เขินอะนะ

ขอบคุณครูยุทธชัยกับครูฉวีวรรณ สุภานนท์ ที่ให้โอกาส

เด็กดื้อคนหนึ่งได้มาอยูนะจุดนี้

ขอบคุณมากมายคร้า

(เด็กดื้อ)

อยากได้อะไรๆๆๆ ก็ขอครูวิทูร !!!!

ครูวิทูร มีทุกอย่างเล้ยยยยยยยยยยยยยยย

สวัดดีครับ ผม เด้กทางเชียงใหม่นะครับ •_•

อยากได้รู้นักเรียน ม.3/5 ปี 2551 จังคับ ........

คิดถึงเพื่อนเก่ามากๆๆๆๆๆๆคับ....................

รูปกิจกรรมในปีนั้นก็ได้นะคับ...........

............ขอบคุณคับ................

สวัสดีค่ะครูโรงเรียนห้างฉัตรวิทยาช่วงนี้นักเรียนดึ้อใหม

ขอให้ครูโรงเรียนห้างฉัตรวิทยาทุกคนมีสุขภาพสมบูรณ์แขงแรงนะค่ะ

ผมเรียนจบจากที่นี่เมื่อปีการศึกษา 43 ดีใจมากครับที่ได้บ่มเพาะความรู้ความสามารถจากคณาจารย์ในรั้วดำแดงผมไม่มีวันลืม และยังคิดเสมอว่าสักวันคงได้กลับไปตอบแทนพระคุณและสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับโรงเรียนบ้าง

                     กระผม นายสมเกียรติ  ตันตา ม.6/4 *2543

กราบสวัสดีคุณครูทุกท่านและผู้อำนวยการครับ

ผมอยากทราบว่าทางโรงเรียนรับครูอัตราจ้างรึเปล่าครับ

ครูสอนพลศึกษา

คิดถึง อาจรย์ทุกๆท่านมาก อ.ไกรทอง อ.บุญช่วย สบายดีรึป่าวค่ะ คิดถึงเพื่อนๆทุกคน 1-3/4 ปอ3/3

ตามหาครูต้าร์ค่ะครูฝึกสอนวิชาพละน่าจะประมาน7-8ปีที่แล้วค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท