โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง Routine to Research for RT รุ่นที่ 1


รีบสมัครหน่อยนะคะ เพราะรับจำนวนจำกัด.......เพียง 30 ท่าน (ขาดตัว) เท่านั้น ต้องขออภัยที่รับมากไม่ได้ เพราะเราต้องการคุณภาพเพื่อท่านจริงๆ ค่ะ

มีข่าวดีมาบอกชาว RT  จ้า............

          ภาควิชารังสีเทคนิค  คณะสหเวชศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร จะจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง Routine to Research for RT  รุ่นที่ 1 ในวันพฤหัสบดีที่  3  ถึง  วันศุกร์ที่  4  ธันวาคม 2552   

          โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้และฝึกทักษะการทำงานประจำให้เป็นงานวิจัย ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการแก่นักรังสีการแพทย์ที่สนใจ หรือเป็นผู้ที่กำลังจะสร้างผลงานทางวิชาการในการก้าวขึ้นเป็นผู้ชำนาญการทางรังสีเทคนิค แต่ยังขาดหลักการในการทำงานประจำให้เป็นผลงานทางวิชาการได้อย่างถูกต้องเป็นที่ยอมรับ

          ทั้งนี้กระบวนการอบรมเน้นการถ่ายทอดให้ผู้เข้าอบรมรู้สึกว่าการวิจัยเป็นเรื่องง่าย เน้นการฝึกปฏิบัติเพื่อเรียนรู้จากประสบการณ์ตรง

          ค่าลงเบียนเพียง 1,500 บาท เท่านั้นค่ะ  แต่ท่านจะได้กำไรเกินคุ้ม เพราะนอกจากท่านจะได้ฝึกปฏิบัติจริง ในห้องคอมพิวเตอร์ แบบ 1 เครื่อง ต่อ 1 คนแล้ว  ยังมีหนังสือเรื่อง การเขียนบทความทางวิชาการ ของศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์ประเสริฐทองเจริญ (ที่หาซื้อไม่ได้ตามท้องตลาด) แจกให้ท่าน ฟรี อีกด้วย  ของฟรีมีค่าอื่นๆ ยังมีอีก (ขออุ๊บไว้ก่อน) รับรองว่าคุ้มจริงๆ  ค่ะ

          แต่...........รีบสมัครหน่อยนะคะ

          เพราะรับจำนวนจำกัด.......เพียง 30 ท่าน (ขาดตัว) เท่านั้น  ต้องขออภัยที่รับมากไม่ได้  เพราะเราต้องการงานอบรมคุณภาพเพื่อท่านจริงๆ ค่ะ 

          รายละเอียดสามารถ Down load ได้จากเอกสารต่อไปนี้นะคะ

หนังสือเชิญและหนังสืออนุมัติจัดโครงการ

โครงการและกำหนดการ

แบบตอบรับ

ใบจองโรงแรม

 

หมายเลขบันทึก: 310741เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2009 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2012 00:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อยากได้หนังสือการเขียนบทความขายไหมครับ การอบรมอยากไปครับแต่งบประมาณถูกใช้ไปหมดแล้ว

คุณพรชัยคะ ต้องขออภัยจริงๆ ค่ะ โครงการเราเตรียมหนังสือไว้จำนวนจำกัด 

จุฑาทิพ ตั้งจิตร์ศิริรัตน์

`อจ.ค่ะสมัครเข้าอบรมใช้ใบตอบรับเลยใช่ไหมค่ะ

สวัสดีค่ะคุณจุฑาทิพย์

ใช่แล้วค่ะ  การสมัคร กระทำง่ายๆ โดย download แบบตอบรับ  กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย (พร้อมดำเนินการชำระค่าลงทะเบียนล่วงหน้า) แล้วส่งแบบตอบรับใบแรก (แบบตอบรับ 1) มาที่  โทรสารหมายเลข 055-96-6234 หรือส่งทาง Email: ของผู้ประสานงาน: คุณสุทธิวรรณ มีแท่ง : [email protected] หมายเลขโทรศัพท์ 055-96-6517 ก็ได้ค่ะ

และเพื่อป้องกันการผิดพลาดเรื่องการส่งค่าลงทะเบียน  เมื่อคุณจุฑาทิพย์โอนเงินแล้ว กรุณาเขียนชื่อของคุณจุฑาทิพย์ในใบโอนเงินหรือสลิป ATM แล้วส่งโทรสารพร้อมแบบตอบรับ ที่หมายเลข 055-96-6234 และโทรศัพท์  confirm  ได้ที่ หมายเลข 055-96-6225 อีกทีก็ได้ค่ะ

ถ้าจะให้แน่ใจอย่างที่สุด  อาจส่งสำเนาใบโอนเงินหรือสลิป ATM และแบบตอบรับทางไปรษณีย์ด้วย โดยจ่าหน้าซอง ถึง 

อาจารย์ สาวิตรี สุวรรณสิงห์
คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 65000

เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ

ทั้งนี้  ทางเราจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับให้สบายใจด้วยว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้ว..หรือยังขาดอะไรอีกบ้าง....นะคะ 

ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท