พาพี่ชายมาแนะนำตัวอีกหนึ่งคน


สวัสดีครับ

     พี่น้องชาวโกทูโนว์ทุกท่าน วันนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่มีพี่ชายที่โรงเรียนได้สนใจที่จะมีบล็อกของโกทูโนว์ จึงช่วยแนะนำพี่ชายผมให้

      อยากให้ทุก ๆ ท่านให้กำลังใจพี่ชายผมคนนี้หน่อยนะึครับ

ชื่อ ครูอ๊อด  นะครับ

ที่ บันทึกนี้นะครับ

ขอบคุณทุกท่านครับผม

หมายเลขบันทึก: 309143เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2009 12:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)

สวัสดีค่ะครูโย่ง

*** ยินดีกับการแนะนำ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ... ไปให้กำลังใจพี่ชายอ๊อตของผมแล้วคร้าบบบบ...

ขอบคุณPกิติยา เตชะวรรณวุฒิ

  • ขอบคุณมากครับผม
  • สำหรับกำลังใจครับ

ขอบคุณPVij

  • ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจครับ
  • ขอบคุณแทนพี่ชายผมด้วยครับผม

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคะ^^

สวัสดีค่ะคุณครู

หนูมาขอบพระคุณที่คุณครูไปเยี่ยมบันทึกของหนู

และให้กำลังใจหนูค่ะ

แนะนำคนโน้น  คนนี้

ครูโย่งแนะนำตัวเองหรือยัง 55555555

ขอบคุณน้องก้อยP♡*.:。 KiTTyJuMP゚・♡゚゚・~

  • ขอบคุณมากครับ
  • ที่แวะมาให้กำลังใจพี่ครูอ๊อดครับผม

ขอบใจPน้องนัท

  • ขอบใจน้องนัทมากครับผม
  • ขอใจที่แวะมาเยี่ยมนะ
  • น้องนัท สบายดีนะครับ

ขอบคุณPกระติก~natachoei ที่ ~natadee

  • เจอมุขนี้เข้าไป
  • อึ้งกิมกี่
  • อิอิ
  • ไม่รู้จะแนะนำยังไง
  • เอาเป็นว่า ครูโย่งหน้าตาดีแล้วกันครับ
  • อิอิ
  • สวัสดีค่ะครูโย่ง
  • แวะมาเยี่ยมค่ะ

คืนนี้มีความสุขกับหวานใจนะจ๊ะ

เอาความทุกข์โศกไปทิ้งแม่น้ำซะ

สวัสดีคะ

ครูโย่ง  แม่ต้อยอยากรู้จักครูโย่ง อีกคนคะ

หวัดดีคับ คุณครูโย่ง หน้าตาดี..

กู๊ดดี้แวะมาตามคำแนะนำคับ จะเข้าไปเป็นกำลังใจให้ครูอ็อดอีกด้วยคับ..

ขอบพระคุณมากคับที่แวะไปเยี่ยมกู๊ดดี้

สวัสดีคะยินดีรู้จักพี่ชายครูโย่งนะคะ

น้องนา พี่ไก่ ขอนัดเจอครูโย่งนะคะ

ช่วงบ่ายสามก่อนที่มธ.ศูนย์รังสิต อาคารเรียนสังคมศาสตร์

ก่อนน้องแตมจะสอบเสร็จครึ่งชั่วโมงแล้วรับหลานไปทานไอศรีมกันที่ฟิวเจอร์ปาร์ค

อิ่มแล้วค่อยไปส่งพี่ขึ้นรถทัวร์กลับขอนแก่น ไปขึ้นรถไม่ถูก เลยต้องหาคนบอกทาง

ขอบคุณPพี่สารินี ไกรพจน์

ขอบคุณPมนัญญา ~ natachoei ( หน้าตาเฉย)

  • ขอบคุณพี่เขี้ยว
  • มีความสุขมากครับ
  • ไปลอยกัน
  • อิอิ

ขอบคุณPแม่ต้อย

  • อ้าวๆๆๆ
  • แม่ต้อย
  • ครูโย่งมีคนเดียวครับ
  • อิอิ

ขอบคุณPgoody krub

  • ขอบคุณน้องกู๊ดดี้มากครับ
  • ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม
  • และเป็นกำลังใจให้ครูอ๊อดนะครับผม

ขอบคุณท่านรองPsmall man

  • ขอบคุณที่ให้กำลังใจ
  • และตามไปทักทายครูอ๊อดนะครับผม

ขอบคุณพี่ประกายP

  • ใกล้ๆ วัน
  • เดี๋ยวคงจะได้เจอกันครับพี่
  • ขอบคุณครับ

 

สวัสดีค่ะ

 * จะตามไปดูตัวพี่ชายค่ะ อิอิ

* สุขกายสุขใจนะคะ

ขอบคุณPนาง พรรณา ผิวเผือก (ไม่มีชื่อกลาง)

  • ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ
  • ตามไปให้กำลังใจครูอ๊อดด้วยนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท