ศรีตรังเบิกบาน
สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ศรีตรัง

การปรับเปลี่ยนผู้บริหาร ในแวดวง กศน. ภาคใต้


ผู้บริหารรุ่นใหม่ ถ้ามีฝีมือ..มีธรรมมาภิบาล ก็ไม่ต้องรออาวุโส

 

 วันที่ 22  ตุลาคม 2552 ที่สถาบัน กศน. ภาคใต้สงขลา อ.เมือง จ.สงขลา คับคั่งไปด้วยชาว กศน. ในปัจจุบันและผู้ที่เกียณอายุราชการไปแล้ว เป็นชาว กศน. ภาคใต้จาก 14  จังหวัด รวมทั้วพวกเราทีม กศน.จังหวัดตรัง ภายใต้การนำของ ผู้บริหารรุ่นใหม่ ผอ. ประวิตร ทับเที่ยง /รอง ฯ อธิชา  รจนะ ไปร่วมงานเลี้ยงส่ง ผอ. นลินี     ศรีสารคาม  จันตรี   ผอ. สถาบัน กศน. ภาคใต้ ซึ่งย้ายไปดำรงตำแหน่ง ผอ.สถาบัน กศน. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุบลราชธานี ผอ. นลินี ถือเป็นผู้หญิงเก่ง..เป็นความภาคภูมิใจ ของชาว  กศน. ท่านเป็นนักบริหารที่เก่งกล้า .. อารมณ์ดี มีความเป็นกันเอง และอายุยังน้อย   ..เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป แม้ท่านมาอยู่ภาคใต้..ในระยะเวลาอันสั้น แต่ท่านก็สามารถสร้างผลงานและเข้าไปนั่งในหัวใจของคนใต้ ได้อย่างสง่างาม

    สำหรับ ผอ.คนใหม่ ของกศน. ภาคใต้..ก็เป็นหนุ่มชาวใต้แท้ เป็นผู้บริหาร กศน. อำเภอที่มีฝีมือ.เป็นที่ประจักษ์ของคนทั้วไป  ผอ. อรัญ  คงนวลใย  ก้าวจากผู้บริหารอำเภอเป็น ผอ. สถาบันภาคใต้  ซึ่งถือว่าเป็นก้าวกระโดดที่งดงาม .. ค่ะท่านเก่งจริงๆ เป็นกำลังใจให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่ทุกคน..เดี๋ยวนี้ ถ้ามีฝีมือ มีธรรมมาภิบาล ก็ไม่ต้องรออาวุโส..เพราะเป็นยุคที่ให้โอกาสคนดี  คนเก่ง  เยี่ยมจริงๆ ทำให้คนรุ่นใหม่มีกำลังใจ ทำงานเต็มที่

  ในงานเดียวกันนี้ก็มี การมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้กับ ว่าที่..ผู้บริหารทั้งหญิงชาย ที่เพิ่งสอบได้ กำลังรอคำสั่งออกไปทำงานในหน่วยงาน กศน. ในจังหวัด และอำเภอทั่วภาคใต้..เป็นรุ่นเด็ก ๆ กันป็นส่วนใหญ่ .. ก็ขอเอาใจช่วยให้ทุกท่านประสบความสำเร็จ ความก้าวหน้าเป็นผู้บริหารที่เก่งๆ ทำให้องค์กร กศน. ของเรา มีความก้าวหน้าทั้งวิชาการและด้าน ธรรมมาภิบาล..ได้รับการยอมรับจากสังคม

  และอีกความภาคภูมิใจของชาว กศน.ในภาคใต้คือ การแสดงความยินดีกับ ผอ. วิมล วัฒนา  อดีตผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน. จังหวัดสงขลา ซึ่งแม้ท่านจะเกษียณราชการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 30  กันยายน 2552 แต่ทางสำนักงาน กศน. ก็แต่งตั้งท่านเป็นที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญ คอยดูแลช่วยเหลือการทำงานใน กศน. ภาคใต้  กศน. สร้างคนรุ่นใหม่แต่ก็ไม่ลืมผู้อาวุโส..เรารัก และภูมิใจที่ได้ทำงาน ใน กศน.

หมายเลขบันทึก: 307961เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2009 13:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท