ครูติดดินที่ผมรู้จัก....ครูไทบ้าน


เส้นทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน
ก่อนอื่นผมก็ต้องขอกล่าวคำว่าสวัสดีแฟนๆและผู้ติดตามผลงานของครูติดดินทุกท่านและที่สำคัญขาดไม่ได้เลยคือต้องขอขอบพระคุณครูติดดินเป็นอย่างสูงที่เปิดโอกาสในผมเข้ามามีส่วนร่วมในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารทั่วไปที่เป็นประโยชน์สาระและผมก็อดดีใจแทนครูติดดินไม่ได้ที่มีแฟนๆและผู้ติดตามให้ความสนใจกันมากพอสมควรหลังจากที่ครูติดดินเข้ามาบรรจุอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่นานครูติดดินก็ได้วางโครงการทำนั้นทำนี่และก็อดดีใจแทนโรงเรียนไม่ได้อีกเช่นเคยที่มีครูใหม่ไฟแรงอย่างครูติดดิดเข้ามาอยู่ที่นี่ถึงแม้ว่าครูติดดินจะอายุมากกว่าผม 5-6 ปีก็ตามแต่ในความรู้สึกผมแล้วเหมือนห่างผมแค่ปีเดียวด้วยซ้ำไปหลังจากที่มีความคุ้นเคยกันนานพอสมควรจนทำให้ผมรู้ว่าครูติดดินค่อนข้างที่จะมีอุดมการณ์ที่เเรงกล้ามากๆ......จนทำให้ผมรู้สึกนับถือและอยากได้คำปรึกษาในการทำงานและเรื่องอื่นๆจากครูติดดินอีกอย่างคือมีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาและอบรมสั่งสอนนักเรียนที่อยู่ในชนบทห่างไกลความเจริญให้มีความรู้ความสามารถทัดเทียมกับเด็กนักเรียนทั่วๆไปและตัวผมเองก็กำลังเรียนรู้ในเรื่องของการทำงานและการทำเว็บไซต์จากครูติดดินเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในโอกาสต่อๆไปจะได้รับคำแนะนำดีๆข้อเสนอแนะและข้อคิดเห็นจากท่านผู้อ่านและผู้ติดตามผลงานของครูติดดินเพื่อที่จะนำข้อบกพร่องและข้อผิดพลาดไปแก้ไขในโอกาสต่อไป...........

 

                                   ........สุขใดๆก็ไม่เท่ากับสุขที่ได้ให้โดยไม่หวังผลตอบแทน.........

หมายเลขบันทึก: 305366เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2009 22:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

........สุขใดๆก็ไม่เท่ากับสุขที่ได้ให้โดยไม่หวังผลตอบแทน.........

มีความสุขก่อนนอนนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท