My Family : ครอบครัว อ.อาลัม


ในบล็อกนี้ขอนำภาพครอบครัว อ.อาลัม (ครอบครัวตัว อ.) มาลงนะครับ เพราะมีหลายๆท่านขอให้นำลง นานมาแล้ว เพิ่งได้ภาพนี้มาเมื่อคืนครับ

Myfamily1 

ชื่อภาพ "ครอบครัว อ.อาลัม"

^

^

^

วาดโดย

Akif1 

อากีฟ อาแล

หมายเลขบันทึก: 304497เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2009 14:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ยินดีที่ได้รู้จักครับคุณเท่ เกษตร

อาจารย์น่าจะเอามาเป็นรูปประจำบล็อกเลยนะครับ น่ารักมาก (เหมือนมาก โดยเฉพาะรูปอาจารย์ ฮิฮิ)

เป็นการสะท้อน "บุคลิกภาพ" จากมุมมองของลูกชายคนโตนะครับ แหม ขนาดคนในบ้านดูรูปนี้แล้วยัง "ฮา" เลยครับ ฮิๆ

สวัสดีค่ะ..อ.อาลัม โห!! ลูกชาย อ. วาดภาพได้เก่งมาก ๆ เลยค่ะ...น่าจะเอาไปตั้งไว้หน้าบล็อกนะคะ...รู้สึกอบอุ่นดีจังค่ะ...น่ารักมาก ๆ ด้วยขอบอก...ฝากชื่นชมน้องอากีฟ ด้วยนะคะ ว่า Vij ชื่นชมความสามารถ...วาดได้เหมือนมาก...ชอบและประทับใจค่ะ

สวัสดีครับ อ.Vij ขอบคุณมากครับ ผมลองเปิด "พื้นที่" ให้ลูกได้นำเสนอในสิ่งที่เขาชอบร่วมกับพ่อ "พ่อเขียนลูกวาด" คาดหวังว่า เขาจะได้อ่านบันทึกของพ่อ และพ่อก็จะได้ "อ่าน" ภาพของลูกด้วย ผมเข้าใจเอาว่า ภาพที่ถูกวาดขึ้นนั้น มี"นับพันคำ" สื่ออกมาจากลายเส้น สี รูปทรง และบริบทอื่นๆที่เกี่ยวข้องอันเกิดจาก "สิ่งที่เขาคิดและรู้สึก" (อันนี้ใช้ "พื้นฐาน" ตอนที่ดูแลโรงเรียนอนุบาลนะครับ) อย่างง ครับ ผมนะจบไฟฟ้า แต่ไปบริหารโรงเรียนที่มีระดับอนุบาลประถมตั้ง ๑๗ ปี ก่อนจะมาอยู่มหาวิทยาลัย และผมมักจะแวะไปขอดูรูปที่เด็กๆวาด แล้วก็อ่านๆๆๆ  ผมบอกอากีฟว่า อ.Vij ชอบผลงานของเขา นี่ยังยิ้มไม่หุบเลยครับ

สลาม อ.อาลัม ขอชื่นชมด้วยคนคะ แล้วก็เหมือนจริงๆ ไม่ใช่แกล้งชมนะคะ มามาก็น่าจะสวยนะคะอาจารย์ ที่ว่าเหมือน ดูจากอาจารย์และอากีฟคะ...ขอชมอากีฟ จากใจจริงจ้า ไม่ธรรมดา

สลามครับคุณญา

ดีใจครับที่คุณญาแวะมาเยี่ยม ขอบคุณคุณญาแทนอากีฟด้วยครับ รายนั้นชอบวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจครับ

มาขอชื่นชมบุคคลที่มีลูกชายที่มากไปด้วยความสามารถ เป็นครอบครัวที่น่ารักครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท