นิสิต สาขาวิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง รับพระราชทานรางวัลอาสาสมัครดีเด่นแห่งชาติ


นางสาวน้ำอ้อย เกสรินทร์ สาขาวิชาเคมี และ นายอนุสรณ์ สุขสงค์ สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง เข้ารับพระราชทานรางวัลอาสาสมัครดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 1 ของเครือข่ายอาสาสมัครป้องกันโรคเอดส์แห่งประเทศไทย

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี   พระราชทานรางวัลอาสาสมัครดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่  1  ของเครือข่ายอาสาสมัครป้องกันโรคเอดส์แห่งประเทศไทย ให้นางสาวน้ำอ้อย  เกสรินทร์  สาขาวิชาเคมี  และ  นายอนุสรณ์  สุขสงค์  สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ  คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2552  ณ หอประชุมโรงเรียนราชวินิตบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุกูล  อินทระสังขา  คณบดีคณะวิทยาศาสตร์  กล่าวว่า “  รู้สึกยินดีกับนิสิตทั้งสองคนเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกจากเครือข่ายอาสาสมัครป้องกันโรคเอดส์แห่งประเทศไทยให้เข้าพระราชทานรางวัลในครั้งนี้  ถือได้ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน เพราะใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาตลอดมา และปฏิบัตตนในทางที่ถูกต้องมาโดยตลอด  ในนามของคณาจารย์ทุกคนขอให้นิสิตทั้งสองคนปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีอย่างนี้ตลอดไป “

 ขอบคุณข้อมูลจากคุณศักดิ์ชาย   เรืองฤทธิ์ เจ้าหน้าที่บริหารงาน โทรศัพท์ 089-7385339

 

คำสำคัญ (Tags): #onblog#online#pr#sar#tsu
หมายเลขบันทึก: 303008เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2009 20:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พี่นงครับ คืนนี้ที่ปากพะยูนมีงาน "สามน้ำ สามเมือง ร้อยเรื่องเลสาบ "โชคดีมีวาสนา ได้พบกับเพื่อน จรูญ น้อยปาน ที่ไม่ได้ ทะ กันนานแล้ว ได้"แลถิ่นใต้"มาเป็นอาหารสมองหนึ่งเล่ม เชิญพี่นงมาเที่ยวงานบ้านเราครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท