กลุ่มการเงินชุมชน 3 ตำบล (วงคุณอำนวย)


ออเดิฟแรก ทำงานกับชุมชนอย่างเข้มข้นมากขึ้น

กินข้าวเสร็จ ทีมคุณอำนวยถือโอกาสคุยกันที่โต๊ะอาหารต่อ นัดหมายการเรียนรู้วงคุณอำนวยใน   วันที่ 15 ก.ย.นี้ เนื่องจากอ้อ(สคส.)จะลงมาร่วมประชุมกับเครือข่ายครูชบที่สงขลาในวันที่ 16 ก.ย. ถ้าสนใจจะมาร่วมเวทีในวันที่ 15 ที่นครศรีธรรมราช แล้วติดรถม.วลัยลักษณ์ไปประชุมที่สงขลาต่อก็ได้ครับ
พี่ชะอ้อนจากพช.เป็นผู้ประสานงานกลางของโครงการนี้บอกว่า ได้ทำคำสั่งผู้ว่าฯแต่งตั้งคุณเอื้อและคุณอำนวยจาก 9 หน่วยงานแล้ว วันที่ 15 เราจะประชุมทบทวนการเรียนรู้คุณอำนวยในช่วงเช้า ภาคบ่ายประชุมทีมคุณเอื้อทั้ง 9 หน่วยงาน โดยคุณอำนวยร่วมฟังด้วย

ทีมคุณอำนวยได้ลงพื้นที่ครบทั้ง 3 ตำบลแล้ว เราจะสรุปการเรียนรู้จากการทำงานซึ่งได้จัดสรรบทบาทกันเบื้องต้นแล้ว ใช้การจัดการความรู้ทำให้การดำเนินงานของคุณกิจบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เป้าหมายของคุณอำนวยคือ การเป็นคุณอำนวยมืออาชีพ ต้องอาศัยทักษะ/ความรู้อะไรบ้าง     การประเมินตนเองในวันที่ 15 และเสนอแผนเรียนรู้เพื่อเพิ่มความสามารถ จำเป็นต้องลงไปคลุกคลีทำงานกับชุมชนอย่างเข้มข้นมากขึ้น นั่นคือบทเรียนในครั้งหน้าของคุณอำนวย
3 เวทีระดับตำบลคราวนี้ ถือเป็นออเดิฟแรกครับ

หมายเลขบันทึก: 3028เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2005 16:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท