ปัตตานีไม่มีปั้มแก้ส


      ไม่น่าเชื่อว่าปัตตานีมีรถใช้แก้สเยอะแยะ  แต่ไม่มีปั้มเติมแก้ส  จะเติมแก้สแต่ละทีต้องขับรถไปยะลา 45 ก.ม.  หรือไม่งั้นก็ไปเติมที่หาดใหญ่  ขับรถไป 100 ก.ม.  เคยพูดคุยกับคนที่เขาขับรถไปทั่วภาคใต้  เขาว่าภาคใต้ไม่มีปั้มแก้ส (LPG) อยู่ 2 จังหวัด คือ ปัตตานี และ ระนอง  ครองแช้มป์ไว้ให้ได้นะครับ  ให้พวกเติมแก้ส LPG เถื่อนร่ำรวยกันให้ครบทุกคนก่อน

หมายเลขบันทึก: 301860เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2009 15:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 23:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณครูจิ๋วครับ ที่มาให้กำลังใจ ได้สองอย่างครับ มาให้กำลังใจที่ต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ในพื้นที่ที่นักลงทุนขวัญหนีดีฝ่อ ทำให้คนที่นี่ต้องทนอยู่อย่างลำบาก แต่ต้องอยู่ครับ -- ขอบคุณครับ

หลังจากเขียนบทความนี้ ปลายปี 2554 รู้สึกจะราวๆ ตค. 54 ปัดตานีก็มีปั้ม LPG สำหรับรถยนต์แล้วครับ อยู่แถวๆสามแยกบนถนนที่ออกจาตัวเมืองมุ่งหน้าอำเภอยะหริ่ง > สายบุรี > นราธิวาส ครับ อยู่ตรงสามแยกที่มีทางเลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้านแหลมนกครับ กับเมื่อกลางเดือนมีนาคม 2555 มีเปิดเพิ่มอีกปั้มครับ แถวๆ ยูเทิร์นบนถนนสายเกาหลี เริ่มต้น ถ้าออกจากเมืองปัตตานี จะไปยะลาสายเก่า(ที่จะผ่านยะรัง) จะต้องผ่านแยกตะลุโบะ ให้เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าสู่นราธิวาส อยู่ด้าซ้ายมือตรงยูเทิร์นแรกเลยครับ วันนี้ปัตตานีมี 2 ปั้มแล้วครับ ราคาแก้สปัตตานีจะถูกกว่ายะลาประมาณลิตรละ 0.50 บาท แต่จะแพงกว่าสงขลาประมาณ 10 สตางค์ครับ (นราธิวาสไม่มีข้อมูลครับ)

เมื่อต้นปี 2556 มีเพิ่มอีกปั้มครับ เป็นปั้ม LPG อยู่แถวๆแยกดอนยาง  ก่อนถึง ปั้ม ปตท. รั้วติดกับปั้มเลย  อยู่ฝั่งขาออกจากปัตตานี ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท