น้องบอร์นทอง


ส่งงาน

วันนี้มีสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาอวดโฉมค่ะ ตอนนี้สาวงามกำลังหลับอยู่ เลยเอามาให้ดูเล่นกัน เผื่อบางคนจะได้หายเหงา บางครั้งเวลาที่อยู่คนเดียวเงียบๆ ถ้ามีสัตว์เลี้ยงซักตัวคอยอยู่เป็นเพื่อน ความเหงาก็อาจน้อยลงก็ได้ค่ะ น้องบอร์นทองตอนนี้มีเจ้าตัวเล็กออกมาวิ่งเล่นอีกตั้ง 6 ตัว แล้วก็มีเด็กโขงอีกตัวหนึ่งค่ะ อยากจะบอกว่าบ้างครั้งก็บอกหวยด้วยแหละ คนญี่ปุ่นเค้าบอกว่าแมวเป็นสัตว์นำโชค ร้านค้าจึงนิยมใช้ตุ๊กตาแมวมาตั้งที่หน้าร้านแทนนางกวักบ้านเราค่ะ อ่านแล้วอยากเลี้ยงแมวบ้างรึยังค่ะ รับรองค่ะว่าพวกเค้าน่ารักจริงๆ

คำสำคัญ (Tags): #ส่งงาน
หมายเลขบันทึก: 297899เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2009 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ตอนนี้คุณนาย นายสิบคนนี้ ได้ให้กำเนิดบุตรแล้ว ๑ คน ชื่อ ดช.กีรติศักดิ์ แก้วกรเมือง หรือน้อง กุนซือ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักมาก ๆ เลี้ยงง่าย มีพัฒนาการที่ดีมาก (อนาคตจะให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ ๓๕ ของ ไทย) ไงก็คอยดูแล้วกันน่ะครับ หากข้อความนี้ไปถึง อ.สุรัตน์ชัย ฯ ก็ขอสวัสดีอาจารย์ครับ อ.สบายดีหรอป่าว ไงก็ขอให้มีความสุขในช่วงสงกรานต์ ๕๓ นี้น่ะ ครับ ขอบคุณครับ

(ส.วัชรพันธ์) แก้วกรเมือง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท