ไม้ผลยุคใหม่:ไวน์ลำไย


ไวน์ลำไยก็มีนะ มีประโยชน์อีกด้วยค่ะ

บล๊อกนี้เราพาเพื่อนๆมารู้จักกับเจ้า___ไวน์ลำไยค่ะ^^

อ่ะๆ อยากเห็นล่ะซิว่าจะมีสีสันเป็นยังไง แล้วก็มีประโยชน์ยังไงกับร่างกายเราบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

 

(ว๊าวววๆๆ  และนี้ก็คือ ไวน์ลำไยนั้นเองค่ะ)

นอกจากจะเป็นเครื่องดื่มที่มีความแปลกใหม่แล้ว ยังมีประโยชนืดีๆแก่ร่างกายเราด้วยนะค่ะ

เราไปดูกันดีกว่าว่ามันมีประโยชน์อย่างไรบ้างเอ่ย?

สามรถเพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกาย , สร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย , บำรุงหัวใจ , ช่วยให่เราเจริญอาหารอีกด้วย 

ดีจังเลยที่คนไทยเรามีเครื่องดื่มที่ดีแล้วก็มีประโยชน์กับคนไทยเราอีกด้วย^^ จริงไหมค่ะ><

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาดูบล๊อกของพวกเรานะค่ะ

>>>>>>>>>>>>

คำสำคัญ (Tags): #ไวน์ลำไย
หมายเลขบันทึก: 294091เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2009 00:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท