ดอกฝาง
นักเรียน อินทิรา หัสดา ทะนง สุชาดา ป.4 เด็กป.4

ความสนุกที่โรงเรียน


ก้าวแรกของหนู

 

 

สวัสดีครับ   สวัสดีค่ะ     วันนี้พวกเราชาวดอกฝางจะมาเขียนบันทึกเรื่อง  ความสนุกที่โรงเรียน

วันนี้พวกเราได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน คือ ช่วงบ่ายคุณครูต้องไปประชุมหลายคน  คุณครูที่เหลือจึงให้พวกเราเล่นวิ่งเปี้ยว   การวิ่งเปี้ยวของนักเรียน ชั้น ป.4  เลือกเป็นนักวิ่งทั้งหมด 10 คน แบ่งฝ่ายละ 5 คน ที่เหลือเป็นกองเชียร์วิธีการเล่น คือ คนวิ่งถือผ้าแล้ววิ่งไปอ้อมหลักของอีกฝ่ายหนึ่ง แล้ววิ่งไปส่งผ้าให้คนต่อไป   ถ้าใครวิ่งเอาผ้ามาตีเพื่อนอีกคนที่กำลังวิ่งหนีอยู่ได้  ฝ่ายที่ถูกตีจะเป็นฝ่ายแพ้  เล่นกันสนุกมากเลย    เเละ เมื่อโรงเรียนเลิกพวกเราก็มาเขียนบันทึกในห้องพักครู  เเละ  พวกเราขอขอบคุณครับ  ค่ะ   ที่มาอ่านบันทึกของพวกเราชาวดอกฝาง วันนี้พวกเราชาวดอกฝางขอลาก่อนนะ   ไว้พบกันใหม่นะครับ  ค่ะ  สวัสดี

  

..........................................

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ก้าวแรกของหนู
หมายเลขบันทึก: 293969เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2009 16:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

โรงเรียนนี้มีผอ.ชื่ออะไรคะ บอกหน่อยได้ไหมเอ่ย

อยากเห็นรูปเด็ก ๆ จังค่ะ ^^

  • สวัสดีจ้าน้องๆ : )
  • เดี๊ยวพี่เอาวิ่งเปรี้ยวไปเล่นบ้าง อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท