ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

งานวันนี้... ที่บางบาล


ส่งเสริม สร้างสรรค์ และบริการ

วันที่ 18 ส.ค.52

หลังจากที่บุคลากร กศน.อำเภอบางบาลได้ไปประชุมรับนโยบายจาก ท่าน ผอ.ดิศกุล ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเรียนรู้การสร้างบล๊อก เพื่อนำไปใช้ในการทำงานต่อไป ทุกคนกระตือรือล้นกันสร้างบล็อกของตนเอง และกลับมาตกแต่ง ปรับปรุงบล็อกให้ดูดี

ท่าน ผอ.สมควร ได้แนะนำให้ปรับปรุงบริเวณต่าง ๆ ให้ดีขึ้น เร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ และให้เตรียมการเก็บข้อมูลเพื่อทำ SAR ของปีนี้ต่อไป

ช่วงบ่าย ได้ไปจัดหาวัสดุอุปกรณ์เพื่อใช้ในสำนักงาน และมอบให้น้อง ๆ เตรียมทำเอกสารเบิกจ่ายงบประมาณ และเตรียมเรื่องการแข่งขันกีฬา 23 ส.ค.นี้ ...กลับบ้านมืดเหมือนเดิม...

19 ส.ค.52

วันนี้ได้สิ่งของที่ต้องการ เป็นอุปกรณ์จัดกิจกรรมทักษะชีวิต เช่น กลอง ฉิ่ง ฉาบ และสั่งวัสดุที่มาใช้ในสำนักงาน พวกโต๊ะ เก้าอี้ สำหรับบริการ นักศึกษา และให้แหล่งเรียนรู้เครือข่ายได้ใช้ และจัดทำเอกสารเบิกเงินงบประมาณ ไปจัดซื้อเครื่องช่วยสอนมา 1 เครื่อง สำหรับให้บริการที่แหล่งเรียนรู้ นอกจากนี้ยังของบสนับสนุนเสื้อให้นักกีฬาที่จะใช้แข่งขันวันที่ 23 ส.ค.นี้ได้แล้ว ช่วงค่ำจะต้องไปร่วมงานศพ บ้านเครือข่าย ...กลับบ้านมืดเหมืนเดิม...

**เช้าพรุ่งนี้ ต้องไปทำบุญที่วัดเสาธง โครงการทำบุญตักบาตรทุกวันธรรมสวนะ อำเภอบางบาล**

 20 ส.ค.52

วันนี้ ช่วงเช้าไปร่วมทำบุญตักบาตร ฟังเทศน์ ที่วัดเสาธง ตามโครงการทำบุญตักบาตรทุกวันธรรมสวนะ อำเภอบางบาล แล้วกลับมาจัดทำเอกสารเบิกงบประมาณต่อ ช่วงบ่าย ไปติดต่อเครือข่าย อ.ประวิทย์ อรรถวิเวก และกรรมการสถานศึกษา ที่บ้านหาดทราย ต.บ้านคลัง, ต.บางหัก และ ต.บางหลวงโดด

21 ส.ค.52

แก้ไขสคริปรายการวิทยุ แล้วก็ไปจัดรายการวิทยุ สถานีวิทยุชุมชนเพื่อความมั่นคง คนทุ่งมะขามหย่อง FM 94.25 MHz.ตั้งแต่ 10.00-11.30 น. วันนี้ได้เวลาเพิ่ม 1/2 ชั่วโมง  ช่วงบ่ายหาข้อมูลเกี่ยวกับระเบียบศูนย์การเรียนชุมชน และอาสาสมัครศูนย์การเรียนชุมชนจากอินเทอร์เน็ต, จัดทำเอกสารเบิกจ่ายงบประมาณ 4 เรื่อง  และทำหนังสือเวียนเชิญบุคลากรประชุมเรื่องนโยบายสถานศึกษา 3 ดี และการพัฒนาศูนย์การเรียนชุมชน ในวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2552 เวลา 09.30 น.

หมายเลขบันทึก: 289111เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2009 18:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท