บางลี่วิทยา...แสดงเพลงอีแซวเทิดพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชินีนาถ..และส่งเสริมนิสัยรักการอ่านในเด็กและเยาวชน..ณ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุพรรณบุรี


บางลี่วิทยา...แสดงเพลงอีแซวเทิดพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชินีนาถ..

และส่งเสริมนิสัยรักการอ่านในเด็กและเยาวชน..

ณ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุพรรณบุรี

     จากการที่กระทรวงศึกษาธิการร่วมกับ สพฐ. ได้กำหนดจัดงาน "สัปดาห์ส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน" กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๒ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ เนื่องในมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗๗ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ โดยจัดทุกจังหวัดทั่วประเทศ จังหวัดสุพรรณบุรี ได้มอบหมายให้ สพท.สพ.๑ เป็นเจ้าภาพจัดงานขึ้นในระหว่างวันที่ ๑๔-๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัยสุพรรณบุรี ในงานนี้มีการแสดงของนักเรียนบนเวทีหอประชุมโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัยสุพรรณบุรีด้วย

     ในงานนี้ สพท.สพ.๒ ได้พิจารณาแล้วเห็นว่าโรงเรียนบางลี่วิทยาจัดกิจกรรมส่งเสริมนิสัยรักการอ่านโดยใช้เพลงอีแซวและสามารถนำเสนอบนเวทีการแสดงได้ จึงขอความร่วมมือให้โรงเรียนบางลี่วิทยานำชุดการแสดงเพลงอีแซวไปร่วมแสดงบนเวทีในวันที่ ๑๔ สิงหาคม ๒๕๕๒ เวลา ๑๑.๓๐-๑๒.๐๐น.

    งานนี้ครูพิสูจน์ หนักใจมากเพราะเด็กชุดนี้เป็นเด็กใหม่ๆยังขาดผู้นำที่เจนเวทีอย่างพี่โจ้ พี่จิ แต่เมื่อได้รับความไว้วางใจ  ก็จำต้องสู้...นำนักเรียนไปร่วมกิจกรรม...เด็กๆก็ทำกันได้ดีพอสมควร..ยังขัดเขิน...และประหม่า..อยู่บ้าง...แต่ก็ถือเป็นการออกงานนอกโรงเรียนครั้งแรก......ที่ไม่มีพี่โจ้...พี่จิ....พี่เปิ้ลการปลุกปั้นเด็กใหม่ๆมาแทนรุ่นพี่....ที่เก่งๆ...เป็นงานหนัก..และเหนื่อยที่เดียวครับ

หมายเลขบันทึก: 287426เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2009 08:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 14:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีครับ อาจารย์

มาเป็นกำลังใจ ให้พี่ๆชาวบางลี่วิทยาทุกคน สู้ สู้

อาจารย์พักผ่อนบ้างนะครับ

ป้าจุ๋มโทรมาถามข่าวอาจารย์ บอกว่าจะหาเวลามาเยี่ยมเร็วนี้

ขอบใจน้องโย่และฝากขอบคุณป้าจุ๋มด้วยครับ

ถึงจะเป็นเด็ดรุ่นใหม่ก็ยังมีตัวแทนนำไปแสดงได้ ครูเก่ง เด็กเก่ง นับว่าโชคดีของเด็กๆที่มีครูดี ช่วยสนับสนุน ส่งเสริมให้ค่ะ

ขอบคุณ ครูป.๑ คงต้องสั่งสมประสบการณ์กันต่อไปครับ

สวัสดีค่ะ

- ตามมาให้กำลังใจเด็ก ๆ ค่ะ คนปั้นดินให้เป็นดาวคงเหนื่อยน่าดู ขอยกนิ้วให้อาจารย์เลยค่ะ

ขอบคุณเพชรน้อย ที่คอยให้กำลังใจเสมอมาครับ

สวัสดีครับคุณครูพิสูจน์ ผมแวะมาเยี่ยมครับผม

ขอบใจที่แวะมาเยี่ยม..ใกล้สอบแล้วขยันดูหนังสือนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท