แตงไทยชวนออกกำลังกาย


ออกกำลังกายแบบ 4321 กันไหม

สวัสดีคะ..หนูชื่อแตงไทย อายุ 2 ขวบคะ....

หนูเป็นเด็กน่ารักคะ…..อารมณ์ดีด้วย....

หนูชอบร้องเพลงกับพี่สาว..

ว่าง ๆ หนูก็ชอบเอาหวีไปโขกหัวป้าตุ๊ก...เอ..ไม่ใช่สิ..หวีผมให้ป้าตุ๊กต่างหาก ..ฮิฮิ...

 

วันนี้พี่ฝุ่นชวนหนูออกกำลังกาย...แบบ 4321..คะ..

มาออกกำลังกายกับหนูนะคะ..ร่างกายจะได้แข็งแรง...

อึบ..นี่แนะ...หนูเก่งไหมคะ..อย่าแพ้หนูนะคะ..มาออกกำลังกายกัน...4321....อึบ...

แต่ตอนนี้หนูง่วงแล้ว....

ขอไปอ้อนพ่อก่อนนะคะ..สวัสดีค่ะ..

หมายเลขบันทึก: 282544เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2009 08:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

น่ารัก จัง น้องแตงไทย น่ากอด คงนุ้ม นุ่ม อวบดี แท้ น้องเพียง 2.7 ปี ได้ 11.5 กก.เองค่ะ แต่ ตามเกณฑ์มาตรฐาน เน้อเจ้า

P ครูใหม่ บ้านน้ำจุน

น่ารัก จัง น้องแตงไทย น่ากอด คงนุ้ม นุ่ม อวบดี แท้ น้องเพียง 2.7 ปี ได้ 11.5 กก.เองค่ะ แต่ ตามเกณฑ์มาตรฐาน เน้อเจ้า

  • น้องแตงไทย..ลูกสาวปศุสัตว์..สงสัยหัวอาหารเยอะ..555
  • แม่เขาทำงานที่เดียวกันกับแม่น้องฝุ่น..สนิทกัน..
  • น้องเพียงน่าก็น่าหยิก..ฮิฮิ..เป็นตาซังหลาย..

อรุณสวัสดิ์วันจันทร์แรกของเดือนสิงห์ค่ะพี่ชาย

มาอมยิ้มกับความน่ารักของน้องแตงไทย แก้มป่องน่าจุ๊บมากๆค่ะ

มีความสุขนะคะพี่ชาย

  • เท่ห์จังนะคะหลานป้าคิม
  • หน้ากาก..กลายเป็นเครื่องประดับคางซะนี่
P poo

อรุณสวัสดิ์วันจันทร์แรกของเดือนสิงห์ค่ะพี่ชาย

มาอมยิ้มกับความน่ารักของน้องแตงไทย แก้มป่องน่าจุ๊บมากๆค่ะ

มีความสุขนะคะพี่ชาย

  • เดือนสิงห์นี่วันเกิดใครหว่า..ฮิฮิ..
  • ตื่นเต้น ๆ ลุ้นเขตมาประกวดสำนักงาน
  • น้องสาวสอบบายบรื้อไหม..
P ครูคิม

  • เท่ห์จังนะคะหลานป้าคิม
  • หน้ากาก..กลายเป็นเครื่องประดับคางซะนี่
  • แค่มีไว้ก็อุ่นใจ ฮิฮิ
  • ผมก็พกติดกระเป๋าอันหนึ่ง..555
  • ฝนยังเทกระหน่ำไหมครับพี่ครู..
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท