: : อิสระเสรี : :


      
       : : อิสระเสรี : :

อยากจะโบยบินไปสุดขอบฟ้า
ไปเอาเดือนดารามาไว้ที่นี่
อยากจะไปเจอวันที่แสนดีต่างจากวันนี้

* อย่ากักขังฉันไว้ต่อไปเลย
ปล่อยฉันไปเหมือนเคยตามเส้นทาง
ให้ฉันเดินต่อไปอย่ามาขวาง
นี่มันชีวิตฉัน...

** ปลดพันธนาการไปจากใจฉัน ปลดพันธนาการออกจากชีวิตฉัน
ปลดพันธนาการไปจากใจฉัน ปลดพันธนาการออกจากชีวิตฉัน

*** อิสระเสรี อยู่ที่ไหน อิสระเสรี
อิสระเสรี อยู่ที่ไหน อิสระเสรี
อิสระเสรี อยู่ที่ไหน อิสระเสรี
อิสระเสรี อยู่ที่ไหน อิสระเสรี

ให้ลอยลมดมเกยอย่างเคยนะ
ให้เป็นปูเป็นปลากลางท้องทุ่ง
อย่าให้เป็นวัวเทียมเกวียนมีคนจูงไม่เอา

( * / ** / *** )

( *** )

**** เพราะฉันแปลกๆ ..ฉันชอบแหกกฎ
อย่ามากำหนด ให้ฉันเป็นอย่างใคร
เพราะฉันเถื่อนเถื่อน ไม่เหมือนคนทั่วไป
ชอบเอาแต่ใจ ปล่อยไปแหล่ะดี

ชื่อนักร้อง โลโซ (Loso)
อัลบั้ม โลโซแลนด์ (Loso Land)
ชื่อเพลง อิสระเสรี

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 28112เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2006 01:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท