17 คำบอกเลิกที่ซ้ำซากและฮิตมาก แล้วคุณละเป็นแบบไหน


แหล่งที่มาได้รับเมลล์ส่งต่อมาเพื่อน..

1. "เราต่างกันเกินไป"

- แหมประโยคนี้ทำให้ต้องถามกลับว่าแล้วเธอมาจากดาวไหนล่ะ?

 

2. "เราไปด้วยกันไม่ได้"

- จะไปไหนเหรอ? ถึงไปด้วยกันไม่ได้

 

3. "ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ"

- แน่น๊อน! อันนี้รู้อยู่แล้ว

 

4. "เธอไม่ใช่"

- ไม่ใช่อารายว๊ะ?

 

5. "เธอไม่ใช่คนนั้น"

- อืม...แล้วคนไหนล่ะ?

 

6. "ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ"

- ไม่ฉันไม่ต้องการคำนี้นะ

 

7. "ฉันอยากมีพี่ชาย น้องสาว"

- ผมไม่ได้อยากได้น้องสาวนี่, ฉันไม่ได้อยากมีพี่ชาย

 

8. "ฉันชอบเธอแบบพี่ชาย น้องสาวมากกว่า"

- งั้นผมคงเป็นพี่ชายคนที่ 8 ของเธอ, ฉันคงเป็นน้องสาวคนที่ 9 ของเธอ

 

9. "มันสายไปแล้วล่ะ"

- จริงๆ น่าจะจบกันตั้งนานแล้วนะทำไมเพิ่งมาพูดตอนนี้

 

10. "เราจบกันแค่นี้นะ"

- อ้าว! แล้วจะให้จบแค่ไหนอ่ะ

 

11. "เธอเป็นคนดีเกินไป"

- ชอบคนเลวใช่ไหม.....ด๊ายยย เดี๋ยวจัดให้

 

12." เธอก็น่าจะรู้"

- ฉันไม่ได้มีพลังจิตนะจะได้อ่านใจคนได้น่ะ

 

13. "เธอไม่เข้าใจฉัน"

- แล้วจะให้ไปเข้าทางไหนล่ะ

 

14. "เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ"

- เพื่อนมีเยอะแล้ว เพื่อนมีแยะแล้ว

 

15. "เธอตัดใจซะเถอะ"

- ตัดก็ตาย เด้

 

16. "เราเหมือนเส้นขนานกันนะ"

- เส้นขนานอย่างน้อยก็ยังไปด้วยกันได้

 

17. "นึกถึงความจริงบ้างสิ"

- แล้วนี่ฉันฝันอยู่หรือไง?

 

นี่เป็น17 ประโยคยอดฮิตที่นำพาความเจ็บช้ำมาให้คนฟังมากมาย ฉะนั้นคุณๆ ทั้งหลายห้ามพูดเด็ดขาดนะจ๊ะ รู้ไหมว่าคนฟังเขาไม่ชอบ ใครที่ตั้งใจจะบอกเลิกกับแฟนก็ควรคิดประโยคใหม่ๆ เพื่อจะทำให้คนที่ได้ฟังลดอาการเซ็งจากการอกหักลงได้บ้างนะจ๊ะ

คำสำคัญ (Tags): #ทั่วไป#learning#knowledge
หมายเลขบันทึก: 28111เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2006 00:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เป็นคำที่เด็ดมาก รู้สึกสะใจดี อืม....... โล่งอกหน่อย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท