เพชร
เพชรรัตน์ เพชร อินทร์น้อย

พบม่ามี๊ที่gotoknow


วันนี้ได้สมัครMail แล้วรีบมาอ่านบทความเกี่ยวกับสุขภาพ ก็เจอม่ามี๊ที่gotoknow ดีใจมากค่ะ

เจอน้องเพ้ยเจ้าค่ะด้วย แต่ยังไม่เจอ Bass กับ Game ฉันอยากเข้ามาในนี้นานแล้ว อยากเขียนบันทึก

อยากอ่านออยากเล่าเรื่องราวของ อย.น้อย เรื่องยายเป็นเบาหวาน และมะเร็งที่เต้านม

และอยากอ่านเรื่องค่ายเบาหวาน และเรื่องป่าชายเลน

อยากบอกว่าฉันทำอะไร และรู้อะไร บางทีเวลานานไปฉันอาจลืมได้ เมื่อเขียนบันทึกไว้แล้วฉันกลับมาอ่าน ลื้อความจำได้อีก และเพื่อนๆก็อ่านกันได้

ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 280938เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2009 13:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยินดีต้อนรับน้องใหม่ เพื่อนที่แสนดี อิอิ

เห็นไหมว่าสมัครไม่ยากเลย

ก็เรามีที่ปรึกษา ดีแบบม่ามี๊ เราอยากให้เธอชวนเพื่อนของเรามา

สมัครจะได้เรียนรู้ด้วยกัน

ขอบคุณค่ะ

ฉันก็อยากมาเรียนรู้กับเธอและทุกคนที่อยู่ที่นี่ แนะนำฉันด้วยนะ

ขอบคุณค่ะ

นั่นแน่ สองคนเก่งเจอกันแล้ว

ขอให้สนุกกับการเรียนรู้นะคะ

ซ้อมแม่บทเล็กไปถึงไหนแล้วคะ

วันแม่ปีนี้ คงเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับเพชรแน่เลย

แล้วมาเขียนบันทึกอีกนะคะ

จะรออ่านจ๊ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท