โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

รางวัล EXCELLENT AWARD โครงการแข่งขันโอลิมปิกหุ่นยนต์ ประจำปี 2552>>>ครูน้อย


แข่งขันหุ่นยนต์

       สวัสดีค่ะ วันนี้ครูน้อยนำข่าวดีเล่าให้ฟังค่ะ  เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 15 - 17 กรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมาทางโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) ของเราได้ส่งนักเรียนรุ่นไม่เกิน 12 ปี และไม่เกิน 15 ปี เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกหุ่นยนต์ ประจำปี 2552 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ผลปรากฎว่า ทั้งรุ่นไม่เกิน 12 ปี และไม่เกิน 15 ปี  ที่ส่งเข้าประกวด  ได้รับรางวัล EXCELLENT AWARD ทั้ง 2 รุ่นเลย  นำความดีใจมาให้กับคณะครูที่พานักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ค่ะ   และทำให้มีกำลังใจในการฝึกซ้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันครั้งต่อไปอีกครั้ง วันนี้ครูน้อยนำภาพบรรยากาศในการเข้าร่วมการแข่งขันมาให้ชมกันด้วยค่ะ....

นักเรียนผู้เข้าแข่งขัน

1. เด็กหญิงอัญชลีพร  สุวรรณอาจ      .1

2. เด็กหญิงจินดารัตน์  คำหมื่น           .1

3. เด็กหญิงนุศรา  ปรุดรัมย์                 .1

 

    รางวัล EXCELLENT  AWARD  รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี

1. เด็กชายกิตติศักดิ์  กัลยา                  .1

2. เด็กชายสราวุฒิ  ปรุดรัมย์                .2

3. เด็กชายจิรชัย  ฝ่ายพรม                    .2

 

คณะครูผู้ฝึกสอน

1. ครูกุหลาบ  บุญบุรี 

2. ครูสมจิตร  รักษ์สัตย์

3. ครูจุฑารัตน์  วงษาครบุรี

 

หมายเลขบันทึก: 280891เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2009 10:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอชื่นชม และปรบมือดัง ๆ ให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัล ถือว่าเป็นความสำเร็จของครูที่ได้อบรมสั่งสอนศิษย์จนเก่ง มีความสามารถในการแข่งขัน เป็นกำลังใจให้พยายามต่อไปนะครับ โรงเรียนจะพยายามสนับสนุนจัดหาหุ่นยนต์ และอุปกรณ์ต่าง ๆ มาให้นักเรียนได้ฝึกฝน เพื่อให้ชำนาญต่อไป

ผอ.ศักดิ์เดช

ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนคนเก่งและคุณครูผู้ฝึกซ้อมค่ะ เก่งมาก ๆ เลยค่ะ สู้ ๆ ..สู้ต่อไปนะคะ จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สวัสดีค่ะ

ติดตามความก้าวหน้าของโรงเรียนเสมอค่ะ ยินดีด้วยค่ะ

ประมาณสัปดาห์ที่สองกำลังวางแผนจะมาเยี่ยมโรงเรียนสักวันหนึ่งค่ะ เพื่อมาดูว่าอยู่กันสบายดีหรือไม่ คุณครูได้ใช้ KM ในการเีรียนการสอนมากขึ้นหรือไม่ หรือเกิดความคิดใหม่ๆที่อยากจะแลกเปลี่ยน

จะขอรบกวนคุยกับอาจารย์เพียงไม่กี่ท่านค่ะ อย่างไม่เป็นทางการ สักวันศุกร์ที่ 14 สิงหามีงานอะไรเป็นพิเศษในโรงเรียนหรือเปล่าคะ ขับรถกันมาเอง 2 คนเท่านั้นค่ะ คือ

ดร.กุญชรี และทัศนีย์ค่ะ

เรียนอาจารย์ทัศนีย์ครับ

ขอบคุณมากครับที่อาจารย์ติดตามความเคลื่อนไหวของโรงเรียนและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราชาวเพาะชำตลอดมา และดีใจมากที่จะได้พบอาจารย์ แต่ว่าในวันที่ ๑๔-๑๕ สิงหาคมนี้โรงเรียนมีโครงการนำครูทั้งหมดไปศึกษาดูงานโรงเรียนสาธิตที่เทศบาลนครระยองครับ คงต้องขออนุญาตเป็นวันหลังนะครับ

ศักดิ์เดช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท