ไข้หวัดใหญ่ 2009


ไข้หวัดใหญ่2009

อยากทราบเมื่อไรจะได้รับวัคซีน  ไข้หวัดใหญ่ 2009  ซะที  ทำไมโรคนี้เกิดครั้งแรกที่เม็กซิโก  ถึงข้ามทวีปมาประเทศไทยได้เร็วนัก   มีคนตั้งคำถามว่า เป็นไปได้ไหม  ที่เชื้อตัวนี้มันหลุดออกมาจากห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์  เหมือนในหนังฝรั่งน่ะค่ะ  แล้วพอคนติดเชื้อมากๆเข้าก็จะทำวัคซีนมาขาย พูดง่ายๆก็คือ  สร้างโรคขึ้นมาเพื่อขายวัคซีน   ดิฉันก็ไม่ทาบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร  โลกของเราทุกวันนี้มีสารพัดเรื่องราว  ทั้งการเมืองที่วุ่นวาย   เศรษฐกิจก็แย่   โรคระบาดก็มา    โลกก็ร้อน   คนที่ยังมีชีวิตอยู่ก็ต้องสู้ต่อไป  

ถ้าไม่ตายตอนนี้     ก็ยังมีน้ำท่วมโลก    ดาวเคราะห์พุ่งชนโลกอีก  (  ไม่รู้จะอยู่ถึงตอนนั้นไหม ) คิดแล้วเหนื่อยใจ    จะอยู่ยืนยาวบนโลกใบนี้ไปได้นานแค่ไหน    แต่มันก็ทำให้เราได้ความคิดอย่างหนึ่งว่า  อยู่กับปัจจุบันดีที่สุด  เครียดมากไปเลยจะตายก่อนซะ      ใช้ชีวิตให้ช้าลงอีกนิด  ไม่ต้องเร่งรีบ   สุขภาพคุณจะดีขึ้นค่ะ     ใครมีข้อคิดชีวิตดีๆ  เล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ   ให้กำลังใจซึ่งกันและกันค่ะ

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 279311เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2009 11:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เห็นด้วยค่ะ อยู่กับปัจจุบัน หมั่นทำความดี ทำใจใสๆเป็นพอ

เครื่องฟอก แบบพกพา ป้องกัน ไข้หวัดใหญ่ 2009

การป้องกัน วิธีป้องกัน ป้องกัน ไข้หวัดใหญ่ 2009

เครื่องฟอก อากาศ แบบพกพา สามารถ ป้องกัน

ไข้หวัดใหญ่ 2009 ได้อย่างไร ลองเข้ามาดูครับ

http://www.thailandunovus.com/aticle01blank.html

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท