ร่วมด้วยช่วยกัน : จากยุโรป


ที่พูนพลังเรามีผู้ใหญ่ใจดี ร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุนโครงการต่างๆของมูลนิธิจากหลากหลายประเทศ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว คุณเจี๊ยบ สื่อกลางผู้น่ารักนำเงินและภาพบริจาคจาก คุณ Patrick Van Schaijk ศิลปินชาวเนเธอร์แลนด์มาให้ถึงสำนักงานเลยค่ะ

 

 

เลขาจำได้ว่าเมื่อ 3-4 เดือนก่อน คุณเจี๊ยบติดต่อมาว่า เพื่อนที่เป็นศิลปินคนหนึ่งมาเที่ยวเกาะสมุย และอยากวาดรูปขายเพื่อหาทุนช่วยเหลือการศึกษาให้เด็กไทย หลังจากพยายามขายอย่างเป็นทางการผ่านโรงแรมแห่งหนึ่งแต่ไม่สำเร็จ คุณ Patrick ก็เลยเที่ยวไปวาดไปขายไปเรื่อยๆ แล้วฝากทุนที่ได้มาให้พร้อมกับภาพวาดอีกหลายภาพ

 

 

คุณ Patrick กลับไปแล้ว แต่ยังคงช่วยหาทุนให้กับพูนพลัง ติดตามผลงานได้ที่ www.patrickvanschaijk.nl ค่ะ

 

ขอบคุณคุณเจี๊ยบที่ช่วยทั้งแรงกายแรงใจ แถมยังช่วยอุดหนุนหนังสือติดมือกลับไปด้วย ขอบคุณคุณ Patrick อีกครั้งสำหรับรูปเท่ๆและความตั้งใจที่จะร่วมด้วยช่วยกันค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27772เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2006 23:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คราวต่อไปขอถ่ายรูปคุณเจี๊ยบและคุณ Patrick มาลงไว้ด้วยก็น่าจะช่วยให้เราไม่ใช่แค่ชื่นชม แต่ยังได้รู้จักหน้าตาของคนใจบุญด้วย

วิจารณ์ พานิช 

คุณเจี๊ยบบอกว่าถ้าเอารูปลงที่ไหนให้คาดตาด้วย เลขาฯเลยตัดมาแต่รูปของคุณ Patrick ค่ะ สาวเสื้อแดงผู้ถือรูปคือคุณเจี๊ยบค่ะ
ขอบคุณค่ะที่แจ้งข่าวให้ทราบ ยังไงจะคอยแจ้งข่าวจากทางมูลนิธิให้กับคุณ Patrick ทราบอีกที คุณ Patrick และคุณ Nickee คงดีใจมากๆเลยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท