ไปเยี่ยมไปเยือนเมืองตราด (13) ท่าน สสอ.ปรีชา


 

การประชุมวันนี้ ท่าน สสอ.ปรีชา ได้เข้าร่วมประชุมด้วย และได้กล่าวไว้ว่า

ชมรมผู้สูงอายุเป็นชมรมที่นี่เข้มแข็งมานานแล้ว ท่านนายก อบจ. ตราด ท่านเห็นความสำคัญของกิจกรรมต่างๆ ตอนนี้ท่านมองไปถึงคุณภาพชีวิตของคนจังหวัดตราด ... ที่จะไปสอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดมีนโยบาย ให้ เมืองตราดน่าอยู่ ... ซึ่งทุกอย่างดูเหมือนว่าจะร้อยเรียงกันไปหมด ใน 4-5 ปีข้างหน้า เมืองตราดจะเป็นเมืองน่าอยู่ คนจังหวัดตราดจะเป็นคนที่มีสุขภาพดี ทั้งผู้สูงอายุ และพี่น้องประชาชนทุกคน

และเป็นเรื่องของการท้าทายอย่างหนึ่งเหมือนกันว่า จะทำอย่างไร ให้เขาทำกิจกรรม และสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ... ก็ฝากคนทำงานว่าอย่าได้ท้อ บางเรื่องไม่ได้สำเร็จ ก็ต้องอาศัยกระบวนการมีส่วนร่วม

กิจกรรมนี้มีประโยชน์ และอยากให้ท่านประธานชมรมผู้สูงอายุมองว่า ไม่อยากให้ผูกติดกับบุคลากร ... ชมรมผู้สูงอายุต้องยั่งยืน ให้มีการมองหากลุ่มอื่นๆ เช่น อปท. เพราะว่า ก็จะมีงบประมาณเรื่องส่งเสริมสุขภาพอยู่ด้วย เราสามารถรำงบประมาณตรงนั้นมาทำกิจกรรมผู้สูงอายุได้ หรือจากส่วนอื่นๆ และก็จะมีแหล่งที่มาของงบประมาณอีกหลายที่ รวมถึงท้องถิ่นด้วย

รวมเรื่อง ไปเยี่ยมไปเยือนเมืองตราด

    

หมายเลขบันทึก: 274634เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2009 06:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท