ท.ณเมืองกาฬ
นาย ทรงศักดิ์ พิราบขาว ภูเก้าแก้ว

รักนี้เพื่อเธอ


เธอรักฉันหรือเปล่า

    

      ต่อให้ฉันเกิดเป็นกวี ก็แต่งเพลงรักดีๆไม่ได้

ถ้าหากวันนี้หัวใจไม่ได้เกิดความรักขึ้นมา

ต่อให้เขียนเพลงรักอีกซักร้อยเพลง

ก้อแค่อีกเพลงที่ธรรมดา

    หากคนในเพลงที่ว่า นั้นไม่ใช่เธอ

เธอรู้ไหมคนดี ฉันเขียนเพลงนี้ตรงใจมากๆ

เพราะฉันมีความรัก และคนที่รักคือเธอคนนั้น

ฉันจึงขอมอบเพลงนี้ ให้เธอที่เป็นดวงใจ

    ให้เธอที่เดินทางมาไกล

เพื่อมาเป็นแฟน ของคนอย่างฉัน

จากนี้ไปจนชั่วชีวิต ฉันอาจให้เธอได้น้อยกว่าฝัน

แต่หนึ่งลมหายใจ ที่สั้นแสนสั้น ฉันจะเก็บมัน ไว้ดูแลเธอ

     ฉันจึงขอมอบเพลงนี้ ให้เธอที่เป็นดวงใจ

ให้เธอที่เดินทางมาไกล

เธอคือสายลม เธอคือแสงดาว เธอคือเมฆขาว เธอคือตะวัน

เธอคือฟ้างาม เธอคือแสงจันทร์ ฉันก็พูดเพ้อไปอย่างนั้น

แต่ใจความสำคัญคือ   "ฉันรักเธอ.."

คำสำคัญ (Tags): #รัก
หมายเลขบันทึก: 274276เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2009 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
  • ซึ้ง
  • ตัวเล็กจัง อ่านยากง่ะ
  • คิดถึงจ้า
  • ขอบคุณมากๆครับคุณ ฟางข้าว
  •  สำหรับมิตรภาพที่ฝากให้ครู ทอ . ตลอดมา
  • โชคดีมีสุขตลอดไปนะครับ
  • ขอบคุณมากๆครับคุณ ลี
  • ทีมอบกำลงใจให้กัน
  • คิดถึงเช่นกันครับ

คราวก่อนอกหักไปแล้ว ไม่ใช่เหรอ? นี่คนใหม่ หรือคนเก่าเนี่ย อิอิ ล้อเล่นค่ะ

รักไปเถอะ เพราะความรักเป็นแรงใจได้ดี

                              

กิ้วๆๆ

ดีใจด้วยค่ะ

ที่มีคามรักอีกคร้ง

ขอให้สมหวังค่ะ

อิ อิ อิ

  • ขอบคุณครับ คุณ suksom
  • ที่แวะมาเยี่ยม  มาทักทายกัน
  • เข้าพรรษาแล้ว  มีความสุขทั้งใจ กายนะครับ
  • ขอบคุณครับ คุณ ครู ป.1
  • ที่แวะมาทักทาย ถามไถ่ กันตลอดมา
  • ความรัก   เป็นสุขทั้งผู้ให้และผู้รัเสมอ
  • โชคดีมีสุขนะครับ
  • คุณYour sister.ครับ
  • หายไปไหนมา  ตั้งหลายวัน
  • คิดถึงนะ
  • ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม  มาทักทาย
  • มีความสุขนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท