ภาณุพงศ์ นันทขันธ์


ขอความช่วยเหลือ gotoknow

        สวัสดีครับ สมาชิกgotoknowทุกท่าน

        ผมพึ่งได้มารู้จักกับเวปนี้ ผมดูเวปนี้แล้วผมได้รู้ว่าเวปนี้ดูแล้วเกิดการแลกเปลี่ยนความรู้และแลกเปลี่ยนแนวคิดแสดงความคิดเห็นของสมาชิกทุกท่าน ผมจึงอยากขอความช่วยเหลือจากสมาชิกทุกท่านที่ช่วยแสดงความคิดเห็นและแนะนำการทำเวปบล็อกให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับสมาชิกทุกท่าน

หมายเลขบันทึก: 274267เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2009 20:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 13:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไม่ทราบว่าตรงตามต้องการหรือเปล่านะคะที่นี่ค่ะ

คู่มือการใช้ระบบ (6 มิ.ย. 51)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท