ห้องสมุดโรงเรียนวัดไทร


Watsai school library

วันนี้ทำสไลด์ห้องสมุดโรงเรียนวัดไทร ชมแล้วแสดงความคิดเห็นให้บ้างนะคะhttp://www.slide.com/r/iJIRJjzjxz_8Qj-mRH2F0eBBq0umNFjh?previous_view=lt_embedded_url

หมายเลขบันทึก: 273557เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2009 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 11:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

เข้ามาดู ห้องสมุด ของน้อง แล้ว มองเห็นความตั้งใจ ของ น้องจริง ๆ นะ ขอให้น้อง ทำเพื่อเด็ก ๆ ต่อไปนะ เป็นจะเป็นความสุขที่เราได้ทำ ขอให้น้องประสพความสำเร๊จนะ

ได้กำลังใจดีแบบนี้สู้ตายเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะพี่

สวัสดีครับ ขอบคุณนะรับที่ทำเวปไซด์นี้ขึ้นมา ผมเป็นนักเรียนเก่าของโรงเรียนนี้นะครับ ดีใจที่ได้แวะมาอ่านเจอเรื่องห้องสมุดนี้เพราะเมือ่ก่อนห้องสมุดนี้และครับเป็นห้องที่ผมรักแล้วชอบที่สุดในโรงเรียน

ว้าว!!!ดีใจจังได้เจอศิษย์เก่า แถมยังรักห้องสมุดซะด้วย ปลื้มจังงงงงง ว่างๆก็มาเยี่ยมที่โรงเรียนบ้างซิคะ ยินดีต้อนรับค่ะ....มาร่วมกันพัฒนาโรงเรียนของเรา ห้องสมุดที่คุณรักไงคะ

สวัสดีครับ ผมก็ดีใจที่เจอคุณห้องสมุดนะครับ เพราะห้องสมุดที่นี้ผมเลยยังไม่ลืมความรู้สึกดีดีมาจนถึงทุกวันนี้ ผมเคยเล่นเกมส์กับทางห้องสมุดด้วยนะครับ เค้าให้เล่นกันทั้งโรงเรียน ให้นักเรียนทุกๆคนทุกชั้น มาหาคำตอบในห้องสมุอและในบริเวณโรงเรียน ว่าดอกไม้อะไร ตอนเช้าสี หนึ่ง ตอนเที่ยงมีอีกสีหนึ่ง พอเย็นๆ กับมีอีกสีหนึ่ง สรุปว่ามีสาม สีในหนึ่งวัน ใครตอบหรือคิดว่าเป็นดอกอะไรก็ให้ไปหย่อนคำตอบลงในกล่องที่จัดไว้ สนุก กันมากๆๆ

หา กันทั้งวันเลยนะครับ

แต่ผม ก็ตอบไม่ถูกนะครับอาจารย์รู้ไหมครับคำตอบคือ ดอกไม้อะไร แ ล้วจะตอบได้ไหมครับ จะแวะมาอ่านคำตอบนะครับ

โอโห?ห้องสมุดโรงเรียนวัดไทรดูน่ารักและคุณครูคนที่ดูแลห้องสมุดโรงเรียนวัดไทรทั้งสวยเเละก็น่ารักอีกด้วยหละ

ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาเยี่ยมชม

อรอนงค์ วงษ์สวัสดิ์

ครูค่ะ นู๋อรอนงค์

พี่จิน  นกเองนะคะ  ห้องสมุดสวยงาม และทันสมัยขึ้นมากเลย

สวัสดีครับคุณครู สบายดีไหมครับห้องสมุด เป็นงัยบ้างครับ มีนักเรียนมาใช้ห้องสมุดเยอะขึ้นมากไหมครับ แล้วผมจะไปหาอ่านสักเล่ม นะครับ คุณครู เป็นกำลังใจด้วยอีกคนครับ

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ห้องสมุดโรงเรียนวัดไทรนะคะ ครูขอขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ

วันนี้คุณครูทานข้าวหรือยังครับ ไว้ไปทานข้าวกันบ้างดีไหมเอ่ย ถ้าอนุญาตไว้ผมจะมาฟังคำตอบนะครับขอบคุณครับผม

ชัชวาลย์ไหนเนี่ย ครูโตรึปล่าว แหม!กินด้วยกันทุกวันมะเบื่อรึไงจ๊ะ อิอิ

ครูจินนี่ อ่านเเล้วประทับใจมาก เเล้วอย่าลืมลดความอ้วนบ้างนะ อิอิอิ

สวีสดีค่ะครูจิน

จำหนูพิซซ่าได้หรือเปล่าค่ะ

หนูแวะไปดูห้องสมุดโรงเรียนมาแล้วค่ะ

น่าเข้าไปอ่านๆๆมากๆๆค่ะ

สวัสดีครับ ผมเฟริส์เองคับ ศิดเก่าไงคับครู

รักนะพี่น้ำ ม.1

จากท๊อปกับเพื่อน

โรงเรียนป่าแดงวิทยา

205/8

ตำบลหัวงั้ม อ.พาน จ.เชียงราย

ครุค่ะนู๋คิดถิงครูมมากนะค่ะ

 

อยากกลับไปหาเพือนจังเลยค่ะ

 

นู๋จะกลับไปช่วยโรงเรียนของเราให้ได้ค่ะ

คิด ๔ง โรงเรียนวัดไทร

ผมสิดเก่าโรงเรียนครับ

สวัดดีครับครูจิน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท