แหม! ทำไปได้หนอเจ้า "โชคชะตา"


วันนั้น ฉันคงกล้า ยอมรับว่า เพราะตัวเอง
  • เคยไหมบางครั้ง เราก็ลิขิตชีวิตเองไม่ได้  แม้จะฝืน ดึงดัน เหนี่ยวรั้ง สักแค่ไหน  บางที ก็ต้องปล่อยไป ตามใจเจ้า โชคชะตา    
  • บางวันก็อยากวิ่งแข่ง ให้ก้าวแซงไปข้างหน้า หนีให้ไกล จากเจ้าโชคชะตา ที่ชอบนำพา ความเหนื่อยใจ
  •  บางวันก็นั่งเฝ้า คอยดูเจ้า โชคชะตา ว่าจะพาไป ณ ที่แห่งหนใด อยากหัวเราะเย้ยใย  แหม! ทำไปได้หนอ โชคชะตา
  • ชะตาเอ๋ย วันนี้ฉันเหนื่อยแล้ว โปรดอย่าแซว ให้ระอา ขอพักสักเดี๊ยวนะจ๊ะ  เดี๊ยวตื่นมา จะมุ่งหน้าเดินต่อไป
  • วันนึง แกคงจะไปจากฉันใช่ไม๊ เจ้าโชคชะตา ก็อยากจะขอร้องไว้ล่วงหน้า ว่าอย่านำพา ชี้ชะตา ให้ฉันอีกต่อไป
  • ก็พยายามยามจะทำแต่ความดี แต่บางทีก็มีผีมาให้หลง ลืมตัว มัวระทม ไปนิยมความไม่ดี
  • ยังมีอีกมากมาย ต้องอาศัย ชะตาชี้ ให้เห็นเป็นร้ายดี เพราะฉันมี โชคชะตา
  • วันไหน เจ้าเหนื่อยอ่อน ไปพักผ่อน บ้างเถิดหนา ให้ฉัน ได้พึ่งพา ตัวเองว่า ได้เรื่องราว
  • ทั้งทุกข์และสุข เอง ไม่ต้องเกรงใจ โชคชะตา วันนั้น ฉันคงกล้า ยอมรับว่า เพราะ ตัวเอง ..

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27326เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2006 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 13:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท